SỐC: Cán bộ VFF bị bắt giữ cùng đường dây phe vé cực lớn

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một đợt truy quét, công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ được 2 cán bộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), 9 đối tượng phe vé và số lượng vé lậu cực lớn.

Tham khảo thêm:

Chiều qua, công an quận Nam Từ Liêm đã tiến hành một đợt truy quét. Đợt truy quét này đã bắt giữ được 11 đối tượng phe vé đang công khai bán vé trận Việt Nam vs Philippines ở khu vực trước SVĐ Mỹ Đình.

11 đối tượng này đang có hành vi chèo kéo khách mua bán vé xem AFF Cup, gây mất trật tự công cộng nên đã được cơ quan công an áp giải về trụ sở làm việc để truy về nguồn gốc số vé đang bán.

ve vff
Đường dây phe vé cực lớn đã bị bắt giữ

Và trong quá trình điều tra, công an quận Nam Từ Liêm đã tiết lộ 1 thông tin cực sốc đó là trong 11 đối tượng bị bắt giữ,  có 2 người là cán bộ, nhân viên của VFF. Cùng với đó là số lượng vé cực lớn lên đến 420 vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam-Philippines.

Trong số vé rao bán ngoài “chợ đen” bị thu giữ này, lực lượng Cảnh sát phát hiện có cả giấy mời (không ghi giá) nhưng được “cò” rao bán với giá 10 triệu đồng/ cặp.

ve vff
Hàng trăm vé đã bị tuồn ra ngoài chợ đen

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận vé được lấy từ VFF để bán cho người hâm mộ nhằm ăn chênh lệch.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ Việt Nam một lần nữa vô cùng bức xúc bởi trong những ngày qua, người hâm mộ luôn rất khó khăn để tìm kiếm một tấm vé trong khi đó cò vé luôn sẵn sàng có hàng chục, hàng trăm vé để đáp ứng nhu cầu nhưng các phe vé đã “hét” với giá rất cao, khiến thị trường vé chợ đen ngày một “nóng”.

Và một dấu hỏi lớn đang được đặt ra là ai là người đã tiếp tay cho các đối tượng này? Số lượng vé đó đã được lấy từ đường nào của VFF trong khi trước đó VFF đã khẳng định vé đã đượn bán online hết cho người hâm mộ và không có chuyện vé được tuồn ra chợ đen.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.