Tiến Dũng được báo châu Á dành lời có cánh sau trận ra quân

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trang FOX Sports Asia đã nhiều lần khen ngợi tài năng của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận U23 Việt Nam gặp UAE ngày 10/1.

Trong trận đấu đầu tiên của 2020 với U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng và quả cảm, những cơ hội được cả 2 đội tạo ra liên tục nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Đặc biệt, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc khi cản phá hàng loạt những cơ hội nguy hiểm của đối phương. Màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1997 không chỉ tạo nên ấn tượng với người hâm mộ và truyền thông trong nước mà ngay cả báo quốc tế cũng đánh giá rất cao.

>> Xem thêm:  

Theo đó, trang báo thể thao hàng đầu châu Á, FOX Sport châu Á đã dành nhiều lời có cánh cho thủ thành U23 Việt Nam sau trận ra quân. Mở đầu bài viết của mình, FOX Sport viết: “Nhà Á quân U23 châu Á 2018 đã khởi đầu VCK năm nay bằng trận hòa không bàn thắng trước U23 UAE”.

Tiến Dũng đã có màn trình diễn xuất sắc trước U23 UAE

Sau đó trang báo này đã đi vào phân tích thế trận cụ thể và đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Tiến Dũng:

“Ali Saleh đã tạo ra cơ hội nguy hiểm nhất cho đội nhà ở giữa hiệp 1. Tiền đạo của Al Wasl đã vượt qua tới 2 hậu vệ Việt Nam trước khi tạt bóng cho đồng đội. Rất may cho U23 Việt Nam khi Bùi Tiến Dũng chơi tập trung.

Ali Saleh cũng là người sút phạt trực tiếp vào góc xa khung thành U23 Việt Nam sau đó. Tiến Dũng một lần nữa đã trổ tài cản phá để cứu lấy ngày ra quân cho U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam cũng có những cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên họ đã không thể thành công. Một trong những cơ hội đó đến từ tình huống bóng chạm người Al Hammadi, trọng tài đã từ chối những lời khiếu nại đòi penalty của cầu thủ Việt Nam”.

>>Xem thêm: 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Tiến Dũng đã chứng tỏ được bản thân và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như ban huấn luyện sau kì SEA Games không được thành công. Nếu có thể duy trì phong độ và sự tập trung trên, Tiến Dũng chắc chắn sẽ được trao cơ hội trong những trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.