Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 11:59
2.8/5 của 2 đánh giá
Phong độ chói sáng của Bruno Fernandes trong màu áo MU giúp cầu thủ này khả năng cao giành danh hiệu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng của MU ở phiên chợ Đông, Fernandes đang ngày càng chứng minh khả năng và vai trò quan trọng đối với đội bóng với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong suốt thời gian qua.

Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu tổng cộng 6 trận, ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo. Niềm cảm hứng mà Fernandes mang lại cũng khiến các CĐV MU phấn khích và tin tưởng vào những kết quả tốt trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đặc biệt, trong tháng 2, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ, với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Không những thế, thành tích này còn giúp Fernandes sáng cửa giành danh hiệu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes tiếp tục được vinh danh với những đóng góp tích cực 

Cụ thể, tân binh của MU đã lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Ngoại hạng Anh, bên cạnh những Aubameyang (Arsenal, 3 bàn), Marcos Alonso (Chelsea, 3 bàn), Calvert-Lewin (Everton, 2 bàn và 1 kiến tạo), Matt Doherty (Wolves, 1 kiến tạo) cùng Nick Pope (Burnley, 11 pha cứu thua và 3 trận giữ sạch lưới).

Xét trên yếu tố ảnh hưởng lên lối chơi của toàn đội cùng sự hòa nhập nhanh chóng với bóng đá Anh, nhiều khả năng Fernandes sẽ chiến thắng giải thưởng này.

Không chỉ Fernandes, việc nửa đỏ thành Manchester thi đấu thăng hoa trở lại với chuỗi bất bại kéo dài đã giúp HLV trưởng Ole Solskjaer được đề cử ở hạng mục HLV hay nhất tháng. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Solskjaer là HLV Arteta của Arsenal, khi Pháo thủ cũng ngang bằng thành tích với MU trong tháng này.

Cùng với Fernandes, HLV Solskjaer cũng được được đề cử ở tháng 2 này

Song với chiến thắng 2-0 trước Chelsea ngay trên sân khách, chiến lược gia người Na Uy được đánh giá cao hơn người đồng nghiệp. Bên cạnh đó, đây là lần đầu tiên sau 5 tháng liên tiếp, HLV Jurgen Klopp bị gạt khỏi danh sách đề cử bởi phong độ tệ hại của Liverpool thời gian qua.

Tại mục dành cho cầu thủ ghi bàn đẹp nhất tháng 2, MU cũng có 2 đề cử với sự xuất hiện của Anthony Martial và Mason Greenwood. Bộ đôi Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh với Steven Bergwijn (Tottenham), Richarlison (Everton), Marcos Alonso (Chelsea), Enda Stevens (Sheffield United), Matej Vydra (Burnley) và Jamal Lewis (Norwich).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?