Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kompany “sững người” với hành động của Kepa

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Vincent Kompany thừa nhận anh chưa từng chứng kiến một hành động nào tương tự với điều mà Kepa đã làm trong trận đấu ngày hôm qua khi HLV Maurizio Sarri đang muốn thay người trong thời gian hiệp phụ.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Manchester City ở vừa qua, thủ thành của Chelsea – Kepa Arrizabalaga đã từ chối ra sân khi HLV của đội bóng thành London ông Maurizio Sarri đưa ra quyết định thay người trước khi bước vào loạt sút luân lưu 11 m.

Thủ môn dự bị của Chelsea là Willy Caballero đã sẵn sàng để vào sân tuy nhiên Kepa vẫn một mực muốn tiếp tục thi đấu và tiếp tục bắt chính đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Kepa một mực ở lại trên sân thi đấu cho đến những giây cuối cùng

Trung vệ kỳ cựu của Manchester City Vincent Kompany sau trận đấu đã đùa rằng anh muốn một lần trong sự nghiệp thử làm giống như Kepa.

 “Tôi chưa từng chứng kiến một cầu thủ làm điều gì như thế cả, tuy nhiên, tôi muốn một lần thử làm như vậy trong trường hợp tôi không muốn bị thay ra”, Kompany chia sẻ một cách hài hước với Sky Sport.

Thủ thành người Argentina Willy Caballero cũng từng có thời gian thi đấu cho Manchester City và chính anh cũng là người đã góp công giúp Man xanh đánh bại Liverpool ở giải đấu cúp vào năm 2016. Nếu như anh được tung vào sân để đối đầu với đội bóng cũ trong loạt đấu súng, kết quả có thể đã khác.

Caballero từng là người hùng của Man City trong trận chung kết 3 năm về trước

“Tôi biết Willy là một cầu thủ giỏi như thế nào, nhất là trong loạt penalty cân não, anh ấy là người góp công lớn trong chức vô địch của chúng tôi vào năm 2016. Tôi nghĩ đây là một phần lý do tại sao các đồng đội của tôi lại có sự tự tin cao trong loạt sút luân lưu”, Kompany kết luận.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?