Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola đặc biệt khen ngợi 2 cái tên của Chelsea sau trận chung kết cúp Liên đoàn

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 20:52
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola cho rằng cặp đôi tuyến giữa Jorginho – Kante của Chelsea đã có 1 trận đấu quá hay trước Man City.

Tham khảo thêm:

đã vượt qua tại trận chung kết cúp Liên đoàn Anh đêm qua và bảo vệ thành công ngôi vô địch Carabao Cup. Mặc dù giành chiến thắng, nhưng Man City cũng đã rất vất vả khi Chelsea cũng đã có một trận đấu xuất sắc khi thi đấu sòng phẳng với những nhà đương kim vô địch .

HLV Guardiola đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay

Thậm chí, HLV Pep Guardiola còn cho rằng tuyến giữa Chelsea đã thi đấu còn tốt hơn cả tuyến giữa của Man City. Thuyền trưởng của Man City nhấn mạnh rằng bộ đôi N’Golo Kante cùng Jorginho là 2 cái tên mà ông ấn tượng nhất.

“Đó là một trận đấu chặt chẽ, chúng tôi biết rằng ở một trận chung kết mọi thứ sẽ rất khó khăn. Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt trong sự nghiệp. Jorginho và Kante đã có một trận đấu rất tốt, họ làm tốt công việc phòng ngự từ xa”. HLV Guardiola chia sẻ.

Jorginho cùng Kante là 2 cái tên HLV người Tây Ban Nha khen ngợi

“Việc bộ đôi tiền vệ phòng ngự hoạt động năng nổ và hiệu quả khiến chúng tôi gặp khó trong việc đưa bóng đến gần khung thành của họ. Trước khi bước vào loạt đá 11m, tôi vẫn tự tin vào việc Man City sẽ giành chiến thắng, và rồi linh cảm của tôi đã đúng”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong 70 phút nhưng sau đó sự mệt mỏi khiến đội bóng không còn duy trì sức ép quá lớn. Các cầu thủ mệt mỏi nhưng hạnh phúc với danh hiệu có được, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước và toàn đội vẫn cần duy trì sự tập trung”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?