Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho nói về vụ Kepa “bật” Sarri: “Thật may mắn khi tôi chưa từng qua điều này”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 14:35
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho có những lời phát biểu về vụ Kepa có hành vi chống đối lại những chỉ đạo của HLV Sarri. Cựu HLV Chelsea cho rằng ông thật may mắn khi chưa từng trải qua sự việc như này kể từ bắt đầu sự nghiệp cầm quân.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Manchester City ở Cúp Liên đoàn Anh vừa qua, thủ thành của Chelsea – Kepa Arrizabalaga đã từ chối ra sân khi HLV của đội bóng thành London ông Maurizio Sarri đưa ra quyết định thay người trước khi bước vào loạt sút luân lưu 11 m. Thủ môn dự bị của Chelsea là Willy Caballero đã sẵn sàng để vào sân tuy nhiên Kepa vẫn một mực muốn tiếp tục thi đấu và tiếp tục bắt chính đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Hành động của Kepa khiến nhiều người cảm thấy bất bình

Sau trận đấu, Kepa nhận được cơn mưa chỉ trích từ các cựu danh thủ và giới chuyên môn. Rất nhiều sẽ phải tò mò khi cảm nghĩ của Mourinho – người từng có thời gian dẫn dắt Chelsea và Man United. Bởi vì HLV người Bồ Đào Nha phải rời 2 đội bóng nói trên cũng xuất phát từ những bất ổn với các học trò.

“Nói một cách may mắn tôi chưa bao giờ tôi phải trải qua điều này”, Jose Mourinho nói.

Mourinho tự cảm thấy mình may mắn hơn Sarri

“Thủ môn muốn thể hiện mình và muốn có mặt tại loạt sút luân lưu để trở thành người hùng của trận đấu. Nhưng tôi không thích việc anh ấy làm như vậy với huấn luyện viên của mình. Anh ấy cũng không nên làm điều đó với cả đồng đội của mình đang sẵn sàng được thay vào sân”

Trong thời gian dẫn dắt Chelsea và Man United, Mourinho cũng rơi vào trường hợp “trên bảo dưới không nghe”. Tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha chưa bao giờ gặp phải trường hợp như Kepa – Sarri trong trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?