Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Liverpool đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Cúp Liên Đoàn do phạm luật

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng vùng Merseyside rất có thể sẽ bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup khi bị phát hiện sử dụng quá nhiều cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu.

Liverpool đã có khởi đầu cực kỳ thuận lợi tại mùa giải năm nay với chiến thắng 2-0 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều MK Dons. Ở vòng đấu tới, The Kop sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Arsenal để cạnh tranh cho một suất đi tiếp.

Tuy đang trên đà hưng phấn, thế nhưng, rất có thể sẽ đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi giải đấu khi ban tổ chức đang điều tra về việc Liverpool đã sử dụng cả những cầu thủ không đủ tiêu chí để thi đấu trong trận đấu vừa qua.

Cụ thể, với trường hợp của Pedro Chirivella, hậu vệ này đã được HLV Jurgen Klopp tung vào sân nhưng chưa rõ là anh đã có chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) để chính thức tham gia vào các trận đấu của đội bóng chủ sân Anfield hay chưa.

Pedro Chirivella đang được điều tra xem liệu đã có đủ điều kiện thi đấu hay chưa

Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế này trong trường hợp của cầu thủ 22 tuổi nói trên phải được LĐBĐ Tây Ban Nha cấp và LĐBĐ Anh cũng phải yêu cầu điều này với tổ chức nói trên.

Nếu bị phát hiện rằng đã vi phạm luật, Liverpool nhiều khả năng sẽ bị BTC phạt tiền và loại khỏi giải đấu năm nay.

Trả lời phỏng vấn với tờ Athletic, một đại diện của đội bóng đương kim vô địch UEFA Champions League cho biết: “Chúng tôi biết được vấn đề hành chính liên quan đến cầu thủ của chúng tôi, và đang có những sự liên hệ với các cơ quan để tìm ra sự thật, chúng tôi sẽ không có bình luận gì thêm khi mọi việc đã sáng tỏ”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?