Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do nào khiến Morata “mất tích” ở trận đấu với Tottenham

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 13:30
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với Tottenham Hotspur vào rạng sáng nay (9/1), Alvaro Morata đã không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Chelsea. Vậy lý do nào khiến chàng tiền đạo người TBN “mất tích” ở màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Thực tế, chân sút 26 tuổi này đã dính chấn thương gân kheo trong buổi tập của Chelsea nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi với Tottenham, vì thế, anh không thể góp mặt ở màn so tài giữa hai đội vào rạng sáng nay (9/1).

Được biết, chấn thương mà Morata gặp phải không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể trở lại vào cuối tuần này khi The Blues đối đầu Newcastle United tại vòng 22 ngoại hạng Anh. Điều đó cũng đồng thời phủ nhận những tin đồn liên quan tới tương lai của chân sút người TBN tại sân Stamford Bridge.

Morata dính chấn thương trong buổi tập của Chelsea

Trước đấy có không ít thông tin cho rằng lý do chính khiến Morata vắng mặt ở trận Derby London là bởi anh đang bận đàm phán với Sevilla về thương vụ chuyển nhượng ngay trong mùa đông năm nay. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan tỏ ra rất quyết tâm về việc đưa Morata trở lại quê nhà.

Lúc này, tiền đạo 26 tuổi vẫn là cái tên quan trọng trên hàng tấn công của Chelsea bên cạnh Giroud. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, HLV Maurizio Sarri sắp có được sự phục vụ từ Gonzalo Higuain, và đó có thể sẽ mở ra cánh cửa để Morata gia nhập Sevilla trong thời gian tới.

Và đó là lý do anh vắng mặt ở cuộc đọ sức với Tottenham

Chân sút này mới lập cú đúp, góp công vào chiến thắng 2-0 mà Chelsea có được trước Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup cuối tuần qua nhưng anh cũng có pha bỏ lỡ khó tin ở trận đấu này. 7 bàn thắng sau 23 lần ra sân là thành tích không mấy nổi bật.

Cũng trong trận đấu vào rạng sáng nay, thầy trò Sarri đã thất bại 0-1 trước Tottenham song họ vẫn còn nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?