Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho tiết lộ khoảnh khắc ông biết Man United sẽ thua trận

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa phải nhận thất bại sốc trước Derby ngay trên sân nhà ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh. Chia sẻ trước báo giới, HLV Jose Mourinho cho biết ông đã biết trước khoảnh khắc mà đội bóng của mình sẽ thua trận ở cuộc chạm trán trên.

Xem thêm:

Theo đó, điều mà chiến lược gia người BĐN nhắc tới chính là khi Jones bước lên thực hiện quả đá ở loạt sút penalty cân não. Trung vệ của Man United đã không thể đánh bại được thủ thành đối phương, qua đó khiến Quỷ đỏ chấp nhận thất bại 7-8 trong lượt đấu súng và chấp nhận bị loại ngay từ vòng 3 cúp .

Chia sẻ về tình huống đó, HLV Mourinho cho biết: “Tôi đã có dự cảm không lành ở cú đá của Eric, và sau đó tới lượt Jones, tôi vẫn suy nghĩ như vậy. Tôi biết đội bóng của mình sẽ gặp vấn đề và thua trận. Quả thực, điều đó đã tới”.

Jones thực hiện hỏng quả đá phạt đền

Tuy nhấn mạnh về sai lầm của Jones song chiến lược gia này cho biết ông không hề có ý định sẽ chỉ trích cậu học trò. Đây là quãng thời gian khó khăn với đội bóng và tất cả phải cùng nhau đứng lên thay vì phàn nàn lẫn nhau.

“Tôi không chỉ trích các cầu thủ. Chúng tôi là một đội bóng. Giờ không phải là thời điểm để chê trách lẫn nhau. Man United cần đứng lên sau thất bại này. Derby đã có một trận đấu tốt”, HLV Mourinho nói thêm.

Và đó là tình huống mà Mourinho đã biết trước đội bóng sẽ thua trận

Ở trận đấu kể trên, Quỷ đỏ đã thất bại 7-8 trước Derby ở loạt penalty cân não sau khi 2 đội hòa nhau 2-2 trước đó. Man United chỉ còn thi đấu với 10 người với chiếc thẻ đỏ mà Romero phải nhận trong trận.

Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng lớn với người hâm mộ sau khi họ để tân binh Wolverhampton cầm hòa tại vòng 6 vừa qua.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?