Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc sau loạt “đấu súng”, Man United bị đội bóng của Lampard loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 04:47
5/5 của 1 đánh giá

Dù được thi đấu ngay trên sân nhà Old Trafford nhưng Manchester United đã chịu thất bại trước đội hạng Nhất Derby County trên những loạt đá luân lưu may rủi. Qua đó dừng bước tại vòng 3 Cup Liên đoàn Anh 2018.

Xem thêm:

Ghi bàn:

MU: Mata (3’), Fellaini  (90’+5)

Derby County: Harry Wilson  (59’), Marriott (85’)

 

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và Derby County thu hút sự chú ý đặc biệt. Bởi đây là cuộc tái ngộ giữa học trò cũ Frank Lampard với HLV Jose Mourinho.

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội đến từ chất lượng trong đội hình. Không khó để đội chủ sân Old Trafford nắm giữ thế chủ động ngay từ đầu trận đấu. Ngay phút thứ 3, sau pha phối hợp hoàn hảo bên phía hành cánh trái đưa vào tư thế thuận lợi. Tiền vệ người Tây Ban Nha chớp thời cơ mở tỷ số cho trận đấu.

Mata có bàn thắng mở tỷ số từ ngay phút thứ 3

Những phút tiếp theo, Man U liên tục tạo được những pha hãm thành nguy hiểm nhưng hết , đều không dứt điểm chính xác. Trận này, các học trò của HLV Frank Lampard chủ động chơi phòng ngự phản công, gây áp lực lên ngay phần sân của đội bóng áo đỏ.

Phút 46, Harry Wilson bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa cho Derby County sau pha sút phạt trực tiếp cực kì đẹp mắt. Ngay lập tức, “Người đặc biệt” có sự thay đổi nhằm tìm kiếm chiến thắng nhưng thủ môn Romero đã trở thành một tội đồ.

Đội bóng hạng Nhất lại có thêm một lợi thế cực kỳ lớn thủ thành người Argentina bị truất quyền thi đấu bởi đã dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm. Quỷ đỏ chỉ còn lại 10 người trên sân.

Khó khăn chồng chất với đội chủ sân Old Traffod. Phút 85, cầu thủ vào sân thay người của Derby, Jack Marriott làm tung lưới thủ thành vào thế chỗ Romeo, Lee Grant. 2-1 cho Derby.

Tường chừng Man U sẽ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà thì bất ngờ đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ sân Old Trafford ở phút 90+5.

Derby County giành chiến thắng bất ngờ trước MU

Bất phân thắng bại trong 90 phút với tỷ số 2 – 2, buộc 2 đội phải bước vào những loạt đá luân lưu may rủi. Trên chấm 11m, là người duy nhất đá hỏng. Chung cuộc, MU thất bại trước Derby County với tỷ số 7 – 8. Qua đó, “Quỷ đỏ” chính thức phải dừng bước tại vòng 3 .

Đội hình thi đấu:

Man United: Romero; Dalot, Bailly, Jones, Young; Matic, Herrera (Fellaini, 63′), Mata (Grant, 69′); Lingard (Fred, 63′), Lukaku, Martial.
Derby: Carson; Bogle (Wisdom, 87′), Keogh, Tomori, Forsyth; Johnson, Bryson; Bennett (Jozefzoon, 77′), Mount, Wilson; Nugent (Marriott, 79′)

 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?