Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Arsenal mong trở thành De Bruyne mới trong tương lai

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi tỏa sáng trong trận thắng của Arsenal tại cúp liên đoàn Anh, sao trẻ Emile Smith Rowe cho biết anh muốn được trở thành một Kevin de Bruyne của sân Emirates trong tương lai.

Xem thêm:

Emile Smith Rowe tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng của Arsenal trước Blackpool tại vòng 1/8 cup và giúp các Pháo thủ có được tấm vé vào tứ kết. Smith Rowe chính là người đã có pha ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Arsenal trước đối thủ đầy khó chịu đến từ giải hạng nhì.

Ngay sau màn tỏa sáng của mình, cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 18 đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Trong bài phỏng vấn ngay sau trận đấu, Smith Rowe đã chỉ ra nguồn cảm hứng chơi bóng của mình và đáng nhạc nhiên, đó lại là một ngôi sao của chứ không phải bất cứ cầu thủ nào của Arsenal.

Smith Rowe tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Arsenal

Chi sẻ với Goal, Smith Rowe thẳng thắn cho biết: “Khi tôi còn bé, tôi thường tìm đến và Iniesta để xem cách mà họ tạo ra những bàn thắng tuyệt vời ra sao. Nhưng đến khi tôi lớn, tôi lại bị ảnh hưởng bởi Kevin de Bruyne. Không quá khi nói rằng, anh ấy chính là người truyền cảm hứng cho tôi”.

“Tôi thật sự rất thích cách anh ấy chơi bóng và những bàn thắng mà anh ấy tạo ra. Thế nhưng tôi phải phấn đấu, học hỏi và nỗ lực hàng ngày mới có thể đạt được đến đẳng cấp của anh ấy. Tôi sẽ phải nỗ lực hết mình mỗi khi có cơ hội và luôn phải tuân thủ mọi đấu pháp mà HLV đưa ra. Mong rằng sẽ có ngày tôi trở thành De Bruyne của Arsenal”. Smith Rowe chia sẻ.

Sao trẻ Arsenal được truyền cảm ứng từ De Bruyne

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Blackpool, rất có thể sao mai của Arsenal sẽ còn được HLV Unai Emery trao thêm nhiều cơ hội hơn nữa, đặc biệt là tại đấu trường .

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?