Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester City thiết lập kỷ lục sau trận đấu hủy diệt trước Burton

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 06:26
5/5 của 1 đánh giá

Trước thời điểm trận đấu giữa Manchester City và Burton diễn ra, chưa có một cặp đấu nào ở vòng bán kết Cúp Liên Đoàn lại có tỷ số chênh lệch đến vậy.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng hủy diệt với tỷ số 9-0 trước nhược tiểu Burton tại bán kết của Manchester City đã giúp họ thiết lập một kỷ lục tại bóng đá Anh với cách biệt lớn nhất từng có trong một trận bán kết các giải đấu kể từ trước đến nay.

Cú poker của Gabriel Jesus cùng các pha lập công của Kevin De Bruyne, Oleksandr Zinchenko, Phil Foden, Kyle Walker và Riyad Mahrez đã tạo nên một bữa tiệc thịnh soạn trên sân vận động Etihad vào ngày thi đấu hôm qua.

Các cầu thủ Manchester City tạo nên cơn mưa bàn thắng trước Burton tại Carabao Cup

Đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử các trận bán kết của các giải đấu tại nước Anh kể từ trận bán kết FA Cup của mùa giải 1871-1872.

Trong hai trận đấu vừa qua, cho dù các đối thủ của Manchester City là rất dễ dàng đối với họ tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận là các bàn thắng đến với đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola rất dễ dàng.

Ở trận đấu trước gặp Rotherham, Manchester City cũng đã ghi được đến 7 bàn thắng để giành vé vào vòng tiếp theo gặp đối thủ là Burnley. Với việc ghi được 7 bàn trong 2 trận liên tiếp, The Citizens cũng lập một kỷ lục ghi bàn mà trong 51 năm qua chưa có đội bóng nào làm được.

“Nạn nhân” trước đó của Man xanh là Rotherham khi để thua với tỷ số 0-7

Sau chiến thắng đậm ở lượt đi, các cầu thủ Manchester City đã có quyền nghĩ đến trận chung kết mà không cần phải quá bận tâm đến trận lượt về diễn ra vào ngày 23/1 tới đây.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?