Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gabriel Jesus rực sáng, Manchester City hạ gục Burton với tỷ số kinh hoàng

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 06:59
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City đã tạo nên một trong những trận đấu kinh hoàng nhất trong lịch sử các trận bán kết ở các giải đấu tại Anh sau chiến thắng 9-0 trước Burton Albion

Tham khảo thêm:

MANCHESTER CITY 9-0 BURTON ALBION

BÀN THẮNG:

Manchester City: De Bruyne (5′), Jesus (30′ 34′ 57′ 65′), Zinchenko (37′), Foden (62′), Walker (70)’, Mahrez (83′).

Bước vào trận đấu bán kết với đối thủ yếu hơn về mọi mặt Burton Albion, Pep Guardiola đã trao cơ hội cho một vài cầu thủ khá lạ lẫm như Aro Muric hay Eric Garcia. Tuy vậy, Manchester City không mất quá nhiều thời gian để mở điểm trước đối thủ. Ngay ở phút thứ 5, Kevin De Bruyne đã đưa đội chủ nhà vượt lên sau đường chuyền của David Silva.

De Bruyne mở màn cho chiến thắng hủy diệt của Man xanh

Tiếp đà hưng phấn, Manchester City ghi liền 1 mạch 4 bàn trong 7 phút với một cú hattrick dành cho Gabriel Jesus xen lẫn vào đó là một bàn thắng của Zinchenko khi quả tạt của anh không chạm bất kỳ một cầu thủ nào và đi thẳng vào lưới.

Khi đã nắm chắc chiến thắng trong tay, huấn luyện viên Pep Guardiola tung Phil Foden vào sân và chỉ mất 4 phút để anh gây ấn tượng với ông thầy người Tây Ban Nha với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0. Gabriel Jesus sau đó cũng hoàn thành cú poker của riêng mình sau đường chuyền của Leroy Sane.

Gabriel Jesus rực sáng với 1 cú poker

Hai bàn thắng sau đó của Kyle Walker và Riyad Mahrez đã kết thúc màn hủy diệt kinh hoàng với Burton. Thắng 9-0 ở lượt đi, Manchester City hoàn toàn có quyền nghĩ đến trận chung kết mà không cần quan tâm đến trận lượt về trên sân khách diễn ra sau đây 2 tuần.

Đội hình thi đấu:

Manchester City: Aro Muric; Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Eric Garcia, Oleksandr Zinchenko; Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, David Silva; Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Leroy Sane.

Burton Albion: Bradley Collins; John Brayford, Ben Turner, Jake Buxton, Reece Hutchinson, Kieran Wallace; Lukas Akins, Jamie Allen, Scott Fraser, Marcus Harness; Liam Boyce.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?