Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng tưng bừng, fan Arsenal ví tân binh với Cristiano Ronaldo

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Nottingham Forest, các cổ động viên của Arsenal đã ví tân binh Gabriel Martinelli với siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo.

Arsenal đã có trận ra quân ở không thể thành công hơn với 5 bàn thắng có được vào lưới của Nottingham Forest, trong màn trình diễn của các cầu thủ đội bóng chủ sân Emirates, tân binh Gabriel Martinelli là người tỏa sáng rực rỡ nhất với 1 cú đúp.

Phấn khích với màn trình diễn của tiền đạo trẻ này, các fan của Pháo thủ đã có những dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc vui mừng và cho rằng, Martinelli hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo sau này.

Một fan của Arsenal đã đăng lên tấm ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha với dòng trạng thái ngắn gọn: “Khi Martinelli có trận ra mắt cho đội một”.

Dòng trạng thái trên Twitter của một cổ động viên Arsenal

Một tài khoản khác mang tên Eduardo Hagn lại viết: “Gabriel Martinelli, 18 tuổi, với một tốc độ kinh hoàng, thể lực sung mãn, khả năng đi bóng và khống chế bóng điêu luyện, cậu ấy chắc chắn sẽ đi vào lịch sử”.

Một fan của Arsenal có tên P1 trên Twitter đã chia sẻ dòng trạng thái: “Đây là lý do mà Barcelona hay Real Madrid muốn có được Martinelli, và cậu ấy mới chỉ 18 tuổi, có lẽ cậu ấy sẽ là người kế vị ngai vàng của Aubameyang”.

Được biết, trong bài phỏng vấn khi mới ra mắt Arsenal, tân binh của Pháo thủ đã chia sẻ rằng chính siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo là thần tượng của anh khi còn nhỏ và anh luôn cố gắng để học theo phong cách của CR7.

Với màn ra mắt ấn tượng, không loại trừ khả năng, Martinelli sẽ được lựa chọn vào dàn cầu thủ chuẩn bị cho trận đại chiến với Manchester United vào vòng đấu thứ 7 của Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?