HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do trao băng thủ quân cho Bùi Tiến Dũng

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu với Olympic Oman, HLV Park Hang Seo đã cho biết lý do tại sao ông lại chọn Bùi Tiến Dũng đeo tấm băng thủ quân của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Khi theo dõi trận đấu tối qua, giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Việt Nam bất ngờ bởi cách dùng quân của HLV khi ông để bắt chính trong khung gỗ thay thế cho Đặng Văn Lâm. Bên cạnh đó, thầy Park còn trao cho thủ thành đang thi đấu cho CLB Thanh Hóa chiếc băng đội trưởng.

Nhiều người lo ngại về phong độ của Tiến Dũng khi cầu thủ người Thanh Hóa không được thi đấu nhiều tại V League năm nay. Cộng với trong đội hình xuất phát của hôm qua, nhiều cái tên có thể đeo tấm băng đội trưởng như Đức Huy, Xuân Mạnh hay Hùng Dũng…

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do trao băng thủ quân cho Bùi Tiến Dũng

Nhưng sau màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò, HLV Park Hang Seo cho thấy sự cao tay của mình trong việc dùng người. Đồng thời, ông muốn cầu thủ 21 tuổi này cần nỗ lực hơn nữa cho một suất bắt chính tại ASIAD 2018 sắp tới.

Cụ thể trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ với giới truyền thông lý do trao tấm băng đội trưởng cho Bùi Tiến Dũng:

“Các bạn hỏi tại sao tôi để Bùi Tiến Dũng làm đội trưởng ư? Màn trình diễn của cậu ấy tối nay đã trả lời điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy đủ tư chất, đủ trách nhiệm để làm đội trưởng trong trận đấu ngày hôm nay. Nếu cần phải chỉ ra một điểm cần khắc phục thì có lẽ Tiến Dũng phải tích cực gọi bóng, ra tín hiệu cho các hậu vệ hơn”.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo hài lòng về lối chơi của các học trò

Trong đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam trận đấu gặp Olympic Oman hôm qua, nhiều cái tên có thể đeo tấm băng đội trưởng như Đức Huy, Xuân Mạnh hay Hùng Dũng…

Sau giải giao hữu U23 Quốc tế, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia sau đây hơn một tuần nữa.

Hùng Duy

 

Bình luận bài viết

Họp báo giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018

02-08-2018

Hôm nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá việt nam, ban tổ chức giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 đã tổ chức buổi họp báo trước thềm giải đấu. Năm nay, giải đấu quy tụ 4 đội tuyển gồm chủ nhà Olympic Việt Nam, Olympic Oman, Olympic Palestine và Olympic Uzebekistan.