HLV Park Hang Seo nên trao cơ hội cho những ai tại trận đấu với Olympic Oman?

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 13:52
5 /5 của 1 đánh giá

Theo một nguồn tin, HLV Park Hang Seo sẽ thay đổi đội hình chính và cả hệ thống thi đấu ở trận đấu với Olympic Oman hôm nay trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 giải giao hữu U23 quốc tế

Trong buổi tập chiều qua của đội tuyển , nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng một đội hình hoàn toàn mới so với màn lội ngược dòng trong trận ra quân trước Olympic Palestine.

Theo đó, nhóm 16 trên 30 cầu thủ được ra sân trong trận đầu giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018 được tập hồi phục, thả lỏng.

Olympic Viet Nam
Nhóm cầu thủ nhiều khả năng sẽ đá chính trước U23 Oman?

Nhóm các cầu thủ dự bị chưa được thi đấu và các cầu thủ không nằm trong danh sách đăng kí trận đầu nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia người Hàn Quốc cho ra sân ở trận đấu tối nay trước Olympic Oman.

Theo ý kiến của một người trong ban huấn luyện, được kỳ vọng sẽ bắt chính thay thế thủ môn Đặng Văn Lâm.

Những hậu vệ như Lê Văn Sơn, Nguyễn Trọng Đại, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Hoàng Minh Tuấn, Lê Phạm Thành Long… cũng có cơ hội vào sân. Chỉ có điều những gương mặt này ra sân trong đội hình chính hay vào từ băng ghế dự bị mà thôi, điều đó tuỳ thuộc vào HLV Park Hang Seo và thế trận diễn ra trên sân.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam quyết tâm giành chiến trước trước Olympic Oman

Bên cạnh đó, tiền đạo đang có phong độ rất tốt tại V-League là Nguyễn Tiến Linh sẽ đóng vai trò trung phong cắm thay cho người đàn anh tại CLB Bình Dương – Anh Đức. Người đá cặp nhiều khả năng được chọn là Trần Minh Vương, ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai.

Đây sẽ là bài test quan trọng đối với HLV Park Hang Seo khi chỉ còn hơn một tuần nữa ASIAD 2018 sẽ khởi tranh.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Oman sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay 5/8, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ một trận cầu cống hiến và hấp dẫn.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Họp báo giải bóng đá Quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018

02-08-2018

Hôm nay tại trụ sở Liên đoàn bóng đá việt nam, ban tổ chức giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018 đã tổ chức buổi họp báo trước thềm giải đấu. Năm nay, giải đấu quy tụ 4 đội tuyển gồm chủ nhà Olympic Việt Nam, Olympic Oman, Olympic Palestine và Olympic Uzebekistan.