20 tuyến đường Hà Nội sẽ bị cấm để phục vụ cho chung kết lượt về AFF Cup

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Công an Hà Nội đã ra thông báo về việc cấm 20 tuyến đường để phục vụ cho chung kết lượt về AFF Cup 2018. Người hâm mộ nên sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển trong các khung giờ được thông báo dưới đây.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Công an thành phố Hà Nội đã ra thông báo về việc cấm 20 tuyến đường để phục vụ cho chung kết lượt về AFF Cup 2018. Các tuyến đường sẽ cấm các phương tiện vào các khung giờ khác nhau, tập trung từ 15h chiều đến 23h tối ngày 15/12.

20 tuyến đường Hà Nội sẽ bị cấm để phục vụ cho chung kết lượt về AFF Cup

Cụ thể trong khung giờ 15h-19h30 và 21h-23h ngày 15/12 tạm cấm xe ô tô có khối lượng hàng hóa chuyển trở trên 500kg và ô tô khách 16 chỗ ngồi trở lên trên các tuyến đường: Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Nguyễn Cơ Thạch, Đỗ Xuân Hợp, Trần Hữu Dực, Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Tân Mỹ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường gom phải Đại lộ Thăng Long, Kim Mã, Kim Mã nhỏ, Đào Tấn, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám, Phạm Văn Đồng, Trần Duy Hưng.

Ngoài ra, Công an Hà Nội cũng chỉ đường cho các phương tiện nếu bắt buộc phải di chuyển. Nếu các phương tiện từ quốc lộ 32, Láng – Hòa Lạc về trung tâm thành phố và ngược lại đi theo hướng: quốc lộ 32 – đường 70 – đại lộ Thăng Long (đường cao tốc hoặc đường gom trái) – Phạm Hùng – đi trung tâm thành phố.

Các tuyến đường nóng trước và sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Nếu các phương tiện đi từ Quốc lộ 32 – Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy – Cầu Giấy – đi Trung tâm thành phố hoặc đến Phạm Hùng – Hồ Tùng Mậu rẽ phải Phạm Hùng – Trần Duy Hưng (hoặc Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi) đi trung tâm thành phố…

Công an Hà Nội cũng khuyến khích người dân không nên sử dụng phương tiện cá nhân và nên sử dụng phương tiện công cộng để đến cổ vũ thi đấu hoặc có như cầu di chuyển. Người dân cũng nên hạn chế vào khu vực sân vận động Mỹ Đình. Để đảm bảo an ninh trận chung kết, Công an Hà Nội huy động hàng nghìn cảnh sát ở các đơn vị cảnh sát giao thông, cơ động, trật tự, công an nhiều quận, huyện.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.