3.200 CĐV Malaysia sẽ thành những vị khách “bất khả xâm phạm” trên sân Mỹ Đình

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 12:26
5 /5 của 1 đánh giá

Công an thành phố Hà Nội sẽ có những biện pháp bảo vệ đặc biệt cho 3.200 CĐV Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình. Theo đó 500 chiến sỹ CSCĐ sẽ được điều động thêm để đảm bảo an ninh, chống các hành động xô xát giữa các CĐV.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 19h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Dự kiến sẽ có 3.200 CĐV Malaysia sẽ có mặt tại “chảo lửa” Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

3.200 CĐV Malaysia sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe

Rút kinh nghiệm từ các trận đấu trước trên sân vận động Mỹ Đình và chính từ trận chung kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil, đại diện Công an thành phố Hà Nội cho biết sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện để bảo đảm an ninh trật tự cho trận bóng.

“Công an Hà Nội sẽ có những biện pháp bảo vệ đặc biệt cho 32.000 CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình theo dõi trận chung kết lượt về. Lực lượng cảnh sát sẽ đươc bố trí tại các khán đài để bảo vệ trật tự, an ninh, phòng chống khủng bố và các hành động quá khích của CĐV”, Thượng tá Nguyễn Thành Long, Tham mưu trưởng Công an TP.Hà Nội nói.

“Trận Chung kết AFF Cup tại Mỹ Đình là sự kiện mang tầm cỡ Quốc gia nên công an thành phố sẽ huy động tối đa lực lượng phương tiện để bảo đảm an ninh trật tự để trận chung kết diễn ra an toàn”

Lực lượng cảnh sát Hà Nội sẽ được điều động tối đa

Ngoài lực lượng cảnh sát của Công an thành phố, 500 chiến sĩ của trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội cũng được điều động thêm để phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra.

Ngoài việc kiểm soát an ninh, trật tự, lực lượng an ninh cũng sử dụng các thiết bị nghiệp vụ để phát hiện các vật dụng nguy hiểm nếu CĐV mang vào sân.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.