Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Balotelli GR FIFA Online 4 – tiền đạo cắm toàn diện

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 18:31
5/5 của 3 đánh giá

Mario Balotelli mùa GR là một trong những tiền đạo cắm đa năng nhất, hot nhất và được nhiều huấn luyện viên sử dụng nhất. Ngoài sức mạnh thể chất và tốc độ đáng nể, chàng tiền đạo người Italia còn có khả năng dứt điểm đa dạng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 phân tích kỹ lưỡng về chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

Vị trí sở trường của Balotelli GR trong là ST. Tuy nhiên, anh vẫn có thể thi đấu ở vị trí CF tùy thuộc vào các sơ đồ của người chơi. Dù thi đấu ở vị trí nào thì chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Mức lương của Balotelli GR FO4 là 19, chỉ số tổng quát của anh là 92. Chàng tiền đạo người Italia sở hữu thể hình, chiều cao khá lý tưởng khi nặng 88kg và cao 1m89. Khả năng không chiến của Balotelli GR là khá ấn tượng, thể hình đô con giúp anh tranh chấp tay đôi, tì đè khá tốt trước các hậu vệ to con của đối phương. Ngay cả khi phải đối đầu với những trung vệ đẳng cấp như De Ligt, Boateng hay Van Dijk, Ramos thì Balotelli vẫn hoàn toàn vượt trội và không hề lép vế.

Khả năng di chuyển và chọn vị trí vô cùng tốt giúp Balotelli GR luôn tìm các vị trí thuận lợi nhất đẻ ghi bàn. Ngoài ra, việc sở hữu chỉ số quyết đoán cao giúp cựu tiền đạo Man City tỏ ra cực kỳ lợi hại ở những tình huống đánh đầu. Anh rất mạnh mẽ để bật cao, băng cắt dứt điểm ghi bàn.

Balotelli GR FIFA Online 4 được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng.

Nói về khả năng dứt điểm, Balotelli GR dứt điểm khá tốt, bóng đi căng với lực sút cực mạnh. Những cú dứt điểm của anh ở cả ngoài và trong vòng cấm đều có độ chính xác rất cao và không hề thua kém bất kỳ tiền đạo đẳng cấp nào trong game FIFA Online 4. Những cú cứa lòng ZD của Balotelli GR không có độ cong và hiểm như các siêu sao Messi, Ronaldo, Salah, Mbappe, Ronaldinho,… nhưng lại có lực rất căng. Chàng tiền đạo người Italia có thể dứt điểm 2 chân như một, sút chéo góc trong vòng cấm rất tốt.

Như đã nói, thể chất là một trong những điểm mạnh của Balotelli GR. Khả năng tì đè, tranh chấp của Balotelli GR với những trung vệ to cao của đối phương là cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, nếu sử dụng phím C một cách hợp lý thì dường như Balotelli GR sẽ không thể bị đốn ngã.

Ngoài ra, nhắc đến Balotelli GR thì không thể không nhắc đến tốc độ. So với các tiền đạo to con như Lukaku, Drogba thì tốc độ của Balotelli GR là khá nhanh. Khả năng bứt tốc của Balotelli GR là rất tốt. Một khi đã để anh vượt qua thì hậu vệ đối phương khó lòng để có thể đuổi kịp và theo kèm.

Sở hữu thân hình to con và khá “cồng kềnh” nhưng Balotelli GR vẫn rê bóng khá mượt. Dẫu không bằng các siêu sao như Messi, Ronaldo, Neymar hay Ronaldinho nhưng khả năng đi bóng, ngoặt bóng của cầu thủ người Ý được đánh giá khả ổn. Muốn sở hữu tiền đạo toàn diện về mọi mặt, bạn nên dùng Balotelli GR.

Xem thêm:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?