Báo châu Á tiếc nuối sau thất bại của U19 nữ Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 03/11/2019 - 09:45
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ báo châu Á tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho U19 nữ Việt Nam khi những cô gái của chúng ta đã bị loại khỏi giải U19 nữ châu Á.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Vòng chung kết U19 châu Á, U19 nữ Việt Nam đã đứng thứ 2 bảng A, có cùng 3 điểm như Australia nhưng hơn về hiệu số.

Chính vì vậy cuộc đối đầu với U19 Australia ở lượt trận cuối chỉ cần hòa là thầy trò HLV Akira Ijiri sẽ góp mặt ở bán kết. Thực tế là chúng ta đã có một trận đấu rất hay, tạo ra nhiều cơ hội nhưng do vấn đề thời tiết nên gặp rất nhiều khó khăn.

Có không dưới 2 lần U19 nữ Việt Nam sắp đưa được bóng vào gôn nhưng đều bị những vũng nước trước khung thành đội bạn chặn lại. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, U19 nữ Việt Nam đã phải trả giá với một tình huống phản công sắc bén của U19 Australia.

Với việc để đội bạn ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 84, U19 nữ Việt Nam đành ngậm ngùi trao chiếc vé đi tiếp cho chính đối thủ này.

Sau trận đấu, tờ Fox Sports Asia tỏ ra rất tiếc nuối cho U19 nữ Việt Nam thông qua một bài viết với nhan đề:”Tan nát cõi lòng cho Việt Nam khi để Australia ghi bàn thắng muộn qua đó khép lại những hy vọng vào bán kết”.

Tờ báo châu Á đã tiếc nuối cho những nỗ lực của U19 nữ Việt Nam:

“Việt Nam đã trải qua một trận đấu làm tan nát trái tim ở giải U19 nữ châu Á khi bàn thắng muộn của thần đồng Mary Fowler ghi cho Australia đã khép lại những hy vọng của Việt Nam ở sân chơi châu lục…”.

Truyền thông châu Á tiếc nuối khi U19 nữ Việt Nam không thể vào bán kết

Đồng quan điểm với Fox Sports Asia, trang chủ liên đoàn bóng đá châu Á cũng cho rằng U19 nữ Việt Nam xứng đáng có được tấm vé bước vào bán kết. Thậm chí trang này còn chia sẻ phát biểu của HLV Akira Ijiri để động viên những cô gái của chúng ta:

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình ngày hôm nay. Họ có màn trình diễn tốt nhất ở giải đấu lần này. Họ đã thi đấu quá tốt, đặc biệt là ở hiệp 1. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn trong suốt trận đấu nhưng lại quá đen đủi. Các cầu thủ đã nỗ lực hết 100% khả năng của họ trong trận đấu và tôi xin nhận trách nhiệm cho thất bại này”.

Như vậy 4 gương mặt sẽ góp mặt ở bán kết là U19 CHDCND Triều Tiên, U19 Australia (bảng A) và U19 Hàn Quốc, U19 Nhật Bản (bảng B).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết