Đội tuyển nữ Việt Nam được tiêm “doping” tinh thần trước SEA Games 30

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games, đội tuyển nữ Việt Nam đang nhận được những liều “doping” khích lệ tinh thần cực mạnh.

Sau rất nhiều thành công trong thời gian qua, bóng đá nữ Việt Nam đang rất được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên những kỉ lục mới. Và một trong những mục tiêu đó chính là tấm huy chương vàng SEA Games 30.

Tấm huy chương vàng SEA Games 30 không chỉ giúp thành tích bóng đá Việt Nam được nâng cao mà còn giúp đội tuyển nữ của chúng ta bảo vệ được ngôi hậu của mình.

Trước khi bước vào hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games, đội tuyển nữ Việt Nam đang nhận được những liều “doping” khích lệ tinh thần cực mạnh.

Theo đó nhằm động viên các cầu thủ nữ trước khi tham dự SEA Games 30 tại Philippines, Trưởng đoàn bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng đã hứa sẽ thưởng lớn dựa vào thành tích của toàn đội:

“Tôi sẽ thưởng riêng cho đội tuyển nữ Việt Nam bằng với thưởng cho bóng đá nam. Tức là 400 triệu đồng cho một trận thắng và 200 triệu đồng cho một trận hòa. Tôi chỉ mong đội giành chiến thắng tất cả các trận. Nếu đội giành được tấm HCV thì tôi sẽ còn thưởng đậm hơn nữa”.

Đội tuyển nữ Việt Nam được treo thưởng lớn trước khi bắt đầu hành trình SEA Games

Tại SEA Games 30 tới đây, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Thái Lan và Indonesia. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội đứng đầu bảng đi tiếp.

Bước sang vòng loại trực tiếp, các đội sẽ đá tiếp hai lượt trận bán kết trước khi tìm ra chủ nhân của các tấm huy chương sau hai trận chung kết và tranh hạng ba.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết