Đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu với Thái Lan ngay tại vòng bảng SEA Games 30

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 10:38
5 /5 của 1 đánh giá

Một lần nữa mối duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan lại tiếp tục nối dài khi ở cả 2 bộ môn bóng đá nam, nữ của SEA Games 30, 2 đội tuyển này lại cùng bảng với nhau.

Theo lịch ban đầu, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam ở SEA Games 30 diễn ra vào hôm 3/10.

Tuy nhiên, Ban tổ chức đã bất ngờ thay đổi và lùi lịch tới hôm nay, ngày 15/10. Trong sáng nay, lễ bốc thăm môn bóng đá nam và nữ đã diễn ra.

Và những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam và Thái Lan chung bảng ở cả 2 nội dung.

Theo đó, các cô gái vàng của chúng ta đã nằm ở bảng B với các đối thủ Thái Lan và Indonesia. Trong khi đó là bảng A với sự xuất hiện của các đội tuyển Myanmar, Philippines và Malaysia.

Đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu với Thái Lan ngay tại vòng bảng

Giống như đội tuyển nữ, đội tuyển nam của chúng ta cũng nằm ở bảng B và cũng có sự xuất hiện của Thái Lan.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã rơi vào bảng B gồm các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Lào, Singapore và Brunei. Trong khi đó bảng đấu còn lại gồm các đội tuyển Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Đông Timor.

Với 2 bảng đấu trên, đội tuyển nam đang là đội có cơ hội lớn hơn khi nằm cùng bảng những đối thủ trình độ tương đương hoặc thấp hơn.

Trong khi đó đội tuyển nữ nếu muốn đi tiếp sẽ phải nỗ lực hết mình vì chúng ta nằm ở bảng đấu với những đối thủ rất mạnh.

Tại kì đại hội trước, đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương vàng SEA Games. Chắc chắn thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ tấm huy chương vàng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết