HLV Akira: “U19 nữ Việt Nam quyết tâm giành điểm trước Thái Lan”

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 19:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận ra quân gặp chủ nhà Thái Lan ở VCK U19 nữ châu Á 2019, HLV Ijiri Akira của U19 nữ Việt Nam bày tỏ sự tự tin và khẳng định quyết tâm chiến thắng.

Tối mai (27/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân tại bảng B vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 chạm trán chủ nhà Thái Lan. Đây là cuộc đấu hết sức quan trọng với thầy trò HLV Ijiri Akira bởi hai đối thủ còn lại của bảng đấu cũng rất mạnh là Triều Tiên và Australia.

Trước thềm trận đấu, HLV Ijiri Akira khẳng định ông và các học trò đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tất cả đã sẵn sàng bước vào trận mở màn, đồng thời bày tỏ sự tự tin và quyết tâm giành điểm số trước đội chủ nhà xứ chùa Vàng.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi chắc chắn không ở đây chỉ để vui. Chúng tôi phải cố gắng và đạt được kết quả tốt nhất có thể trong mỗi trận đấu của mình tại giải đấu này. Tôi hoàn toàn có niềm tin vào các cầu thủ rằng Việt Nam không tham dự giải đấu chỉ để cọ xát.

“Không chỉ là trận đấu mở màn của chúng tôi với Thái Lan mà chúng tôi đang tập trung vào tất cả các trận. Ban huấn luyện đã tìm kiếm tư liệu và nghiên cứu về các đối thủ để có đấu pháp riêng cho từng trận và quyết tâm giành điểm trước đối thủ”.

U19 nữ Việt Nam
HLV Ijiri Akira của U19 nữ Việt Nam tại họp báo trước trận gặp Thái Lan

Về phần mình, HLV U19 nữ Thái Lan – Arun Tulwattanangkul cho biết ông cùng các học trò đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng để tiến sâu hơn tại VCK, tìm kiếm một vé tham dự FIFA World Cup U20 nữ 2020.

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho giải đấu này trong 1 năm rưỡi. Chúng tôi vẫn tự tin rằng chúng tôi sẽ đi đến trận chung kết, nhưng tất nhiên trước tiên chúng tôi phải tập trung vào vòng bảng và vào trận đấu đầu tiên của chúng tôi”.

Trận đấu giữa U19 nữ Thái Lan – U19 nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 27/10 trên SVĐ Chonburi.

Đình Thi

Bình luận bài viết