Thắng Thái Lan, U19 nữ Việt Nam quyết tâm vào bán kết châu Á

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 21:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi trước Thái Lan ở trận ra quân, U19 nữ Việt Nam đang tự tin hướng tới trận tranh ngôi nhất bảng, qua đó giành vé vào bán kết VCK U19 nữ châu Á 2019.

Tối qua (28/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Thái Lan với tỉ số 2-0 ở trận ra quân bảng A VCK U19 nữ châu Á 2019. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Ijiri Akira hiện đứng ở vị trí thứ hai và đang tràn đầy lạc quan giành vé vào bán kết.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với CHDCND Triều Tiên ở lượt trận thứ hai, HLV Akira bày tỏ sự tự tin, nhưng không quên yêu cầu các học trò cần duy trì tập trung, thực hiện đấu pháp giống như họ đã làm ở trận ra quân.

Chia sẻ trên trang chủ AFC, chiến lược gia người Nhật Bản cho hay: “Đấu với Thái Lan luôn là một trận khó khăn và tôi đã chúc mừng các cầu thủ, tuy nhiên vẫn còn hai trận ở vòng bảng”

“Chúng tôi phải tập trung làm hết sức mình để thể hiện tốt nhất. Trận gặp Triều Tiên sẽ không khác gì trận mở màn và chúng tôi dự định chơi giống như cách đã làm với Thái Lan, để đạt được kết quả như mong muốn”

U19 nữ Việt Nam
HLV Akira cùng U19 nữ Việt Nam tự tin trước trận gặp Triều Tiên

“Các cầu thủ của tôi không có nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này, và mọi người có thể thấy điều đó ở hiệp một trong trận gặp Thái Lan. Tuy nhiên, kể từ khi đảm nhiệm đội bóng, tôi đã thấy các học trò tiến bộ mỗi ngày. Tôi hy vọng qua các buổi tập và trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ có thể trưởng thành hơn”.

Theo AFC, lối chơi phòng ngự dũng cảm cùng với 2 bàn thắng ghi được trong hiệp 2 đã giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Thái Lan ở lượt trận đầu tiên. Ba điểm có được giúp U19 Việt Nam đứng thứ 2 bảng A và mở ra cơ hội vào bán kết.

Trận đấu giữa U19 nữ Việt Nam và U19 nữ CHDCND Triều Tiên ở lượt trận thứ 2 bảng A, vòng chung kết U19 nữ châu Á sẽ diễn ra vào 16h chiều mai 30/10.

Hải Nam

Bình luận bài viết