Chưa đá chung kết Nations League, Ronaldo đã đốn tim fan hâm mộ với hành động đẹp

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chưa ra sân ghi bàn trong trận chung kết Nations League với Hà Lan song ngay trước thềm trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã đốn tim fan hâm mộ với hành động vô cùng ý nghĩa mà mình tạo ra.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trên đường trở về khách sạn từ nơi tập luyện là Estad do Bessa, Ronaldo đã nhìn thấy hình ảnh một cậu bé đứng ở phố và giơ tấm biển có thông điệp vô cùng rõ ràng, đó là: “Ronaldo, hãy ôm em đi”.

Ronaldo
Ronaldo có hành động đẹp với fan nhí

Ngay lập tức, tiền đạo 34 tuổi yêu cầu dừng xe bus và mời cậu bé lên chụp ảnh cùng mình cũng như là toàn bộ các thành viên trong đội tuyển BĐN. Hành động này càng thêm phần ít nghĩa khi mọi người sau đó mới biết rằng cậu bé kia đang mắc bệnh ung thư bạch cầu và ước muốn lớn nhất của cậu chính là được chụp hình cùng thần tượng Ronaldo.

Rõ ràng, dù chỉ là hành động nhỏ song thêm một lần nữa CR7 đốn tim các fan hâm mộ bởi tình cảm và sự thân thiện. Đây chắc chắn sẽ là động lực để anh cố gắng cùng BĐN đánh bại Hà Lan trong trận chung kết Nations League diễn ra vào rạng sáng mai (10/6) để lên ngôi vô địch.

Ronaldo rất biết đốn tim fan hâm mộ 

Tiền đạo đang chơi cho Juventus là người lập hat-trick ở chiến thắng 3-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Thuỵ Sĩ tại vòng bán kết mới đây và anh đang rất tự tin trước thềm màn so tài cùng Hà Lan.

Đây là trận đấu mà CR7 phải đối mặt với 2 trung vệ vô cùng xuất sắc bên phía đối thủ, đó là Virgil Van Dijk và Matthijs De Ligt.

Dương Anh

Bình luận bài viết