Thuyền trưởng Hà Lan chỉ ra nguyên nhân thua cuộc của đội nhà trước Bồ Đào Nha

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ronald Koeman thừa nhận rằng Hà Lan đã chơi không đủ tốt trước Bồ Đào Nha và sự non nớt hơn đối thủ chính là lý do thất bại của Oranje.

Tham khảo thêm:

Hà Lan đã có trận đấu không hề tệ trước những nhà đương kim vô địch Châu Âu, thậm chí, đội bóng áo da cam là những người cầm bóng nhiều hơn Bồ Đào Nha. Thế nhưng kể từ sau bàn thắng của Guedes bên phía ĐT Bồ Đào Nha, Hà Lan bỗng dưng thi đấu không còn mượt mà và liên tục đánh mất thế trận.

Bồ Đào Nha là nhà vô địch đầu tiên của Nations League

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ronald Koeman cũng đã thừa nhận sự non nớt của các học trò trẻ tuổi: “Bồ Đào Nha đã chơi rất tốt trong trận đấu, nhưng đúng ra chúng tôi nên bình tĩnh và kiểm soát thế trận tốt hơn. Sau đó, họ có bàn dẫn trước và khiến mọi chuyện khó khăn hơn bởi đó là bậc thầy trong phòng ngự”.

“Chúng tôi đã mệt mỏi, chúng tôi không còn đủ hay trong giai đoạn cuối trận. Xét toàn cục, chúng tôi cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội, chúng tôi nên xử lý sáng suốt hơn. Chúng tôi biết mình phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhưng hôm nay, toàn đội đã chơi không tốt”.

“Bồ Đào Nha đã thi đấu gắn bó sau một quãng thời gian chơi cạnh nhau lâu hơn. Cách chơi của họ cũng giúp các cầu thủ phát huy được nhiều hơn. Những Ronaldo, Bernardo, Guedes, họ rất nhanh và kỹ thuật. Chúng tôi cũng có những cầu thủ tấn công giỏi song cần hoàn thiện hơn, trau dồi kinh nghiệm hơn”. Ông kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết