Thua đau Bồ Đào Nha, “viên ngọc quý” của bóng đá Hà Lan nói gì?

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 08:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Bồ Đào Nha tại chung kết Nations League, sao trẻ Frenkie de Jong của Hà Lan đã không thể giấu nổi sự tiếc nuối.

Tham khảo thêm:

Dù đã chơi rất nỗ lực và quyết tâm nhưng Hà Lan vẫn không thể giành được ngôi vị vô địch Nations League sau thất bại trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết với tỉ số 1-0. Sau khi trận đấu kết thúc, Frenkie de Jong đã trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Nations League sau màn trình diễn ấn tượng của mình.

Hà Lan đã phải chấp nhận về nhì tại Nations League

Chia sẻ sau khi đoạt danh hiệu này, sao trẻ của Hà Lan vẫn tỏ ra khá tiếc nuối: “Đáng lẽ tôi có thể làm được nhiều hơn ngày hôm nay. Tôi đã không tạo ra đủ khoảng trống giữa hàng phòng ngự và tiền vệ của họ. “Trận đấu với Anh quả thật rất khó khăn. Có một vài người trong số chúng tôi đã không chơi một trận đấu nào trong vòng 3 tuần và rồi đột nhiên họ phải đá hiệp phụ, ở một giải đấu đẳng cấp cao”.

“Nhưng đó không phải là một cái cớ bởi vì chúng tôi đều là những vận động viên chuyên nghiệp. Đó không phải lý do chúng tôi thua cuộc dù rằng chúng tôi không thật sự sẵn sàng với 100% thể lực cho trận đấu này”.

De Jong tiếc nuối khi không thể đánh bai Ronaldo cùng các đồng đội

“Chúng tôi đã thể hiện những gì mình có thể làm được ở khía cạnh tập thể. Chúng tôi đã đánh bại một vài đội bóng lớn và chúng tôi đã thu về kinh nghiệm ở trận bán kết và chung kết Nations League năm nay. Dĩ nhiên, chúng tôi phải hướng tới vé dự Euro trước. Nhưng nhìn chung, chúng tôi có thể rút ra được những kinh nghiệm từ giải đấu này”. Tân binh của Barcelona cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết