Lên ngôi tại Nations League, Ronaldo chia sẻ đầy khiêm nhường

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi cùng đội tuyển BĐN đăng quang chức vô địch Nations League với chiến thắng trước Hà Lan, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu đầy ngạo nghễ sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Dù CR7 không lập công ở trận đấu kể trên song bàn thắng duy nhất của Goncalo Guedes cũng là quá đủ để giúp BĐN đánh bại Hà Lan với tỉ số 1-0, qua đó chính thức đăng quang tại UEFA Nations League.

Đội bóng bên bán đảo Iberia cũng là quốc gia đầu tiên sở hữu danh hiệu này. Chính vì thế, phát biểu sau trận đấu, siêu sao Ronaldo không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào. Anh khẳng định:

Ronaldo Nations League
Bất chấp lên ngôi vô địch Nations League

“Đây là chiến thắng xứng đáng của chúng tôi và là danh hiệu vô cùng quan trọng với đội bóng bởi nó củng cố thêm vị trí của đội tuyển BĐN tại châu Âu sau chức vô địch Euro 2016. Tôi hạnh phúc và tự hào khi được nâng cao những danh hiệu như vậy”.

Bên cạnh đó, siêu sao 34 tuổi cũng đồng thời nhấn mạnh giờ là thời điểm mà bóng đá BĐN đang chuyển mình mạnh mẽ và anh cũng phủ nhận tầm quan trọng của bản thân ở đội bóng để khẳng định sự vươn lên từ những cầu thủ trẻ.

Ronaldo Nations League
Ronaldo vẫn phát biểu đầy khiêm nhường sau trận

“Chắc chắn là đội tuyển sẽ còn mạnh hơn lên sau những danh hiệu như thế này, đặc biệt là khi chúng tôi đang có nhiều cầu thủ trẻ tài năng trong đội hình. Tôi không muốn nói tới vai trò của mình bởi BĐN là đội bóng của tập thể chứ không phải riêng cá nhân tôi. Đây là chiến thắng của toàn bộ đội tuyển”, Ronaldo nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Hạ gục Hà Lan, Ronaldo và đồng đội vô địch Nations League

10-06-2019

Dù không ghi bàn trong trận chung kết Nations League tuy nhiên Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đủ sức để hạ gục Hà Lan trong 90 phút thi đấu chính thức. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi nhờ công Goncalo Guedes ở phút 60, giúp Seleccao có lần thứ 2 liên tiếp vô địch châu Âu.