Giúp Bồ Đào Nha lên ngôi Nations League, Ronaldo được đồng đội đưa lên mây

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 11:04
4.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Ruben Neves nhấn mạnh rằng vai trò của Ronaldo luôn rất lớn và CR7 xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa giải đầy thành công cùng Juventus với chức vô địch Serie A. Ở cấp độ đội tuyển, CR7 cũng là nhân tố quan trọng bậc nhất của Bồ Đào Nha trong chức vô địch UEFA Nations League vừa qua. Cú hat-trick của anh vào lưới Thụy Sỹ đã trực tiếp đưa Bồ Đào Nha vào chung kết trước khi đánh bại Hà Lan và lên ngôi.

Ronaldo đang đạt phong độ rất cao dù đã 34 tuổi

Với việc duy trì phong độ đỉnh cao của mình dù đã 34 tuổi, Ronaldo đã được người đồng đội của mình tại đội tuyển Bồ Đào Nha là Ruben Neves hết lời khen ngợi sau chức vô địch Nations League:

“Cristiano Ronaldo là người giỏi nhất, anh ấy đã tỏa sáng ở bán kết và đưa chúng tôi lọt vào trận chung kết UEFA Nations League. Chúng tôi may mắn có khi có Ronaldo trong đội hình. Anh ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ thời điểm nào, Ronaldo thực sự xuất sắc”.

Ruben Neves cho rằng Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất

“Tất nhiên. Đối với tôi, anh ấy là người tuyệt nhất từ trước đến nay, tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi được sát cánh bên cạnh Ronaldo”. Neves kết luận.

Với việc giúp Seleccao giành được chức vô địch Nations League, Ronaldo đang đứng trước cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng vào cuối năm nay bên cạnh những cái tên như Lionel Messi hay Virgin van Dijk.

Gia Long

Bình luận bài viết

Hạ gục Hà Lan, Ronaldo và đồng đội vô địch Nations League

10-06-2019

Dù không ghi bàn trong trận chung kết Nations League tuy nhiên Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đủ sức để hạ gục Hà Lan trong 90 phút thi đấu chính thức. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi nhờ công Goncalo Guedes ở phút 60, giúp Seleccao có lần thứ 2 liên tiếp vô địch châu Âu.