Sao Man City không giấu nổi niềm vui khi lên ngôi tại UEFA Nations League

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Bernardo Silva cho biết anh rất vui mừng khi vừa giành được chức vô địch UEFA Nations League cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ngay trên sân nhà.

Tham khảo thêm:

ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức lên ngôi tại UEFA Nations League mùa đầu tiên sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước đội tuyển Hà Lan ở trận chung kết tại sân vận động Estadio do Dragao vào ngày Chủ Nhật vừa qua. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Goncalo Guedes.

Tiền vệ đang thuộc biên chế của Manchester City, Bernardo Silva chính là người đã tung ra đường chuyền để cho Guedes ghi bàn thắng đưa đội nhà lên ngôi vô địch. Sau trận, Silva cũng cho biết anh rất vui khi có lần đầu nâng cúp cùng đội tuyển quốc gia ở một giải đấu quốc tế.

Silva cùng chiếc cúp Nations League 2019

“Đối với tôi, việc lên ngôi vô địch thật tuyệt vời, tôi rất vui vì những gì đã làm được trong mùa giải vừa qua”, tiền vệ 25 tuổi chia sẻ.

“Chức vô địch đầu tiên với đội tuyển quốc gia thật tuyệt vời, thậm chí tôi còn có thêm cả một danh hiệu cá nhân, không còn gì hạnh phúc hơn thời điểm hiện tại”.

Dù là một trong những cầu thủ bị theo kèm rất sát bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo, thế nhưng tiền vệ này vẫn có thể điều tiết được lối chơi và tung ra một đường chuyền quyết định cho Guedes.

Silva là người tung ra đường chuyền cho Guedes lập công

Sau thành công ở Man xanh với 4 chức vô địch đều từ các giải đấu quốc nội, giờ đây Silva đã có danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG, có thể nói đây là một năm rất thành công với tiền vệ 25 tuổi này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Hạ gục Hà Lan, Ronaldo và đồng đội vô địch Nations League

10-06-2019

Dù không ghi bàn trong trận chung kết Nations League tuy nhiên Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đủ sức để hạ gục Hà Lan trong 90 phút thi đấu chính thức. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi nhờ công Goncalo Guedes ở phút 60, giúp Seleccao có lần thứ 2 liên tiếp vô địch châu Âu.