Sau Nations League, Ronaldo muốn cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2020

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 19:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định quyết tâm cùng ĐT Bồ Đào Nha hướng tới chức vô địch Euro 2020, sau khi lên ngôi lại UEFA Nations League.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (10/6), ĐT Bồ Đào Nha đã trở thành tân vương của UEFA Nations League mùa giải đầu tiên, sau thắng lợi 1-0 trước Hà Lan. Đây là danh hiệu thứ hai liên tiếp của nhà ĐKVĐ Châu Âu. Trên đà hưng phấn, đội trưởng Cristiano Ronaldo khẳng định quyết tâm hướng tới chức vô địch Euro 2020.

Theo đó, siêu sao đang khoác áo Juventus bày tỏ sự lạc quan về khả năng thành công của ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai, với việc sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá sẽ đạt độ “chín”, cũng như sự gắn kết của tập thể sau những giải đấu đã qua.

Bồ Đào Nha lần thứ hai liên tiếp đứng trên đỉnh châu Âu

Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ Châu Âu (UEFA), Ronaldo cho biết: “ĐT Bồ Đào Nhà sẽ tiếp tục thành công, kể cả không có Cristiano đi chăng nữa. Tôi nghĩ đội tuyển đang có tiềm năng lớn, với những cầu thủ trẻ sẽ trưởng thành hơn qua năm tháng”

“Tôi muốn trở thành một phần trong đó, bởi tôi vẫn cảm thấy sung sức để giúp ĐTQG. Bồ Đào Nha sẽ còn phát triển và giành thêm những danh hiệu nữa. Tương lai đang ở phía trước”

Ronaldo khẳng định quyết tâm vô địch Euro 2020 cùng Bồ Đào Nha

“Kể từ khi chúng tôi vô địch Euro 2016, không nhiều đội tuyển mạnh còn trụ lại ở VCK Nations League. Đó chính là lời khẳng định về sức mạnh của Bồ Đào Nha. Chúng tôi không có nguồn tài chính để giữ chân những cầu thủ tài năng ở trong nước, nhưng chất lượng ĐTQG luôn được đảm bảo”.

Ở vòng loại Euro 2020, Bồ Đào Nha nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Ukaine, Luxembourg, Serbia và Litva. Nhà ĐKVĐ Châu Âu đang xếp thứ 3 với 2 điểm sau 2 trận, trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Hạ gục Hà Lan, Ronaldo và đồng đội vô địch Nations League

10-06-2019

Dù không ghi bàn trong trận chung kết Nations League tuy nhiên Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đủ sức để hạ gục Hà Lan trong 90 phút thi đấu chính thức. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi nhờ công Goncalo Guedes ở phút 60, giúp Seleccao có lần thứ 2 liên tiếp vô địch châu Âu.