Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 20:45
5 /5 của 1 đánh giá

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.

Tham khảo thêm:

Kể từ sáng sớm ngày hôm nay, mặc dù trận đấu chưa diễn ra tuy nhiên không khí tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã vô cùng sôi động, hứa hẹn đây sẽ trở thành một “chảo lửa” thực sự.

Những bóng hồng đến cổ vũ cho ĐT Việt Nam từ rất sớm

Dòng người đổ từ khắp nơi với cờ đỏ sao vàng, băng rôn khẩu hiệu rợp trời. Không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp tất cả CĐV Việt Nam đều có một điểm chung là tình yêu bóng đá dành cho đội tuyển nước nhà.

Cô giáo gây bão CĐM những ngày gần đây cũng “gửi ngàn lời yêu” đến các cầu thủ

Và giữa không khí nóng như lửa này, người ta vẫn không quên dành sự chú ý cho các bóng hồng đến tới cổ vũ – “gia vị” giúp cho những trận cầu trở nên hấp dẫn hơn.

Luôn có những bông hồng tỏa sáng dưới “rừng” CĐV

Những bóng hồng của ĐT Việt Nam không biết từ khi nào trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn của người Việt Nam. Kể từ sau kì tích của U23 Việt Nam hồi đầu năm cũng như thành tích của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, lượng fan nữ hâm mộ bóng đá bỗng tăng vọt.

Những góc quay “xinh không góc chết” của những CĐV nữ trên khán đài

Với sức ép cực lớn từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến đôi chân của các cầu thủ ĐT Malaysia không còn linh hoạt và tinh tế. Điều đó thể hiện ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ đội khách thường xuyên có những pha khống chế bóng lỗi. Hệ quả tất yếu là bàn thắng ở phút thứ 10 của Công Phượng từ pha phản công mẫu mực của ĐT Việt Nam.

Hồi hộp chờ đợi trước giờ bóng lăn

Song song với với những diễn biến hấp dẫn dưới sân, ống kính của các nhà báo, phóng viên cũng luôn biết cách tìm được những góc chụp tuyệt vời nhất. Nữ CĐV ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2018 ai nấy đều gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười tươi tắn hết sức!

Thậm chí vẻ đẹp của những bóng hồng ĐT Việt Nam còn thường xuyên được bạn bè quốc tế ca ngợi. Báo quốc tế đã không ít lần ca ngợi tinh thần yêu bóng đá của người dân Việt Nam.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của những bóng hồng của ĐT Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết