Chùm ảnh: Thủ đô Hà Nội chuyển mình, hừng hực khí thế cổ vũ ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 13:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tại thủ đô Hà Nội nhà nhà treo cờ Tổ quốc, người mặc áo đỏ, đầu quấn băng rôn “Việt Nam vô địch” …, tất cả đang tạo ra một bầu không khí nóng hừng hực trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 19h30 ngày 15/12 sẽ diễn ra trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo dường như đã chạm 1 tay vào chức cúp vô địch khi đang năm lợi thế 2 bàn sân khách. Một kết quả hòa cũng giúp ĐT Việt Nam trở thành tân vương của giải bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh này trên đường phố Hà Nội

Rất nhiều người Việt Nam đã nghĩ đến một kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến mà trình diễn xuất sắc của các tuyển thủ từ vòng bảng. Trước sự kiện lớn mang tính lịch sử này, người người tại Hà Nội đang háo hức đón chờ trận đấu diễn ra. Đường phố tại Hà Nội dường như đã chuyển mình thành màu đỏ, mọi người trang trí cho ngôi nhà của mình những khẩu hiệu cổ vũ ấn tượng nhất.

Những cửa hàng bán đồ lưu niệm và quần áo rực sắc đỏ

Theo ghi nhận, hiện tại thời tiết của Hà Nội vẫn còn khá rét tuy nhiên trời đã không còn mưa, đường phố sạch sẽ. Tuy nhiên những cái lạnh của thời tiết không làm nản lòng những trái tim hướng về ĐT Việt Nam, không khí cổ vũ trước trận đấu vẫn nóng hơn bao giờ hết.

Người người háo hức trước giờ bóng lăn

Trận đấu của ĐT Việt Nam diễn ra đúng vào tối ngày thứ Bảy, vì vậy nhiều công chức, viên chức, học sinh – sinh viên được nghỉ làm, nghỉ học. Tất cả đều sẵn sàng “cháy” cùng thầy trò HLV Park Hang Seo.

20 tuyến đường tại Hà Nội hạn chế ô tô khi diễn ra chung kết AFF Cup. Điều này giúp người dân yên tâm hơn vì tình hình trật tự và an toàn giao thông trước, trong và sau khi trận đấu được diễn ra.

Hàng chục lá cờ Tổ quốc được treo trong một studio áo cưới

Tại nhiều ngã tư xung quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình, lực lượng cảnh sát đã có mặt từ rất sớm để đảm bảo trật tự an ninh và an toàn giao thông.

Những hình ảnh đường phố Hà Nội hừng hực khí thế trước giờ bóng lăn:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.