Đội tuyển Việt Nam khoe quà độc trong ngày trở về nước

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trên chuyến bay trở về nước, đội tuyển Việt Nam đã nhận được những món quà đặc biệt từ hãng hàng không Vietnam Airlines. HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đã tỏ ra khá thích thú món quà này.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận hòa khá đáng tiếc trước Malaysia. Chúng ta đã dẫn trước 2 bàn nhưng lại để đối thủ gỡ hòa và chấp nhận tỉ số 2-2 sau trận chung kết lượt đi.

Tuy nhiên đó là một kết quả giúp cho Việt Nam có nhiều lợi thế trong trận lượt về và những nỗ lực của toàn đội rất đáng được ghi nhận.

Các cầu thủ cũng đã được động viên, khích lệ rất nhiều sau trận đấu. Không chỉ nhận được những phần thưởng lớn về vật chất mà toàn đội cũng đã nhận được rất nhiều món quà có ý nghĩa tinh thần.

Trên chuyến bay về nước để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã được hãng hàng không Vietnam Airlines dành tặng những chú búp bê chibi mô phỏng hình ảnh HLV Park Hang Seo và các cầu thủ. Món quà này đã giúp cho thầy Park và các học trò vui vẻ hơn rất nhiều.

Toàn đội đều tỏ ra khá thích thú và tranh thủ chụp ảnh cùng những chú búp bê rồi khoe ngay lên mạng xã hội của mình:

doi tuyen viet nam
Những chú búp bê đặc biệt được tặng cho đội tuyển Việt Nam
doi tuyen viet nam
Thầy Park vui vẻ khi nhận được món quà đặc biệt
doi tuyen viet nam
Đức Chinh và các đồng đội vui vẻ nhận quà
doi tuyen viet nam
Hoàng tử Đức Huy selfie một cách quý tộc
doi tuyen viet nam
Ngọc Hải và Văn Toàn cũng tranh thủ khoe quà
doi tuyen viet nam
Văn Lâm, Quang Hải rạng rỡ bên những chú búp bê đáng yêu
doi tuyen viet nam
Tiền vệ Huy Hùng cũng teen không kém các đàn em
doi tuyen viet nam
Đình Trọng cũng tranh thủ khoe quà ngay trên máy bay

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.