Chùm ảnh: Cổ động viên lái máy cày chở “thầy Park, bầu Đức” tiến về “chảo lửa” Mỹ Đình

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 17:36
5 /5 của 1 đánh giá

Dàn máy cày gồm 5 chiếc đang được những CĐV di chuyển từ Sóc Sơn (Hà Nội) lái xuống phố vượt qua hàng chục km đến SVĐ Mỹ Đình cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 19h30 ngày 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ chính thức được diễn ra. Mặc dù vậy ngay từ sáng sớm ngày hôm nay, không khí bóng đá đã bao phủ khắp đường phố thủ đô Hà Nội.

“Đoàn quân máy cày” đi qua cầu Nhật Tân

Đặc biệt, đầu giờ chiều 15/12 dàn máy cày gồm 5 chiếc nối đuôi nhau xuống đường khuấy động không khí trước giờ bóng lăn. Dàn máy cày xuất phát từ Sóc Sơn – Hà Nội tiến thẳng vào trung tâm thành phố trước khi hướng về sân vận động Mỹ Đình.

Được biết những chiếc máy cày đã chuẩn bị từ ngày hôm qua 14/12. Các xe được cắm cờ – cả cờ Việt Nam và Hàn Quốc, và dán đề can, treo băng rôn với tinh thần cổ vũ tuyển Việt Nam đá chung kết với Malaysia.

Đoàn xe cày chở “thầy Park, bầu Đức” tiến về Mỹ Đình

Nhóm CĐV này bắt đầu di chuyển từ ngoại thành vào buổi trưa, nhưng tới gần 15h họ mới tới được SVĐ Mỹ Đình. Trên hành trình của mình, nhóm còn đi qua cả nhà tiền vệ Quang Hải tại huyện Đông Anh.

Nổi bật giữa phố đông người

Mỗi chiếc máy cày đều cắm cờ Tổ quốc, cùng với đó là khẩu hiệu Việt Nam vô địch, các ca khúc về niềm tin chiến thắng. Sự xuất hiện của “đoàn quân máy cày” thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

Không chỉ có máy cày, một số phương tiện khác như xe máy, ô tô, xe ba gác hay thậm chí là xe xích lô được được các CĐV “biến ảo” linh hoạt. Không khí trước giờ bóng lăn đang vô cùng xôi động trên mọi miền tổ quốc. Từ người già đến  người trẻn, từ người giàu đến người nghèo đều một lòng hướng đến cổ vũ cho ĐT Việt Nam tối nay.

Một số hình ảnh  không khí trước khi trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.