Chùm ảnh: Siêu robot cùng pháo sáng hâm nóng bầu không khí trước trận quyết đấu Philippines

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 18:47
5 /5 của 1 đánh giá

Dù trận đấu chưa bắt đầu nhưng bầu không khí tại sân Mỹ Đình hiện vẫn đang được đẩy lên ở mức nóng nhất.

Tham khảo thêm:

Trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam gặp Philippines trên sân Mỹ Đình đang sắp sửa diễn ra. Dù đã có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn phải thật đề phòng trước một Philippines không còn gì để mất. Tính chất quan trọng của trận đấu này đã khiến bầu không khí tại thủ đô đang được đẩy lên tới đỉnh điểm dù 19h30 trận đấu mới được diễn ra.

Nhiều người xếp hàng phía ngoài SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm

Hàng loạt những chùm pháo sáng đã được các cổ động viên đốt lên làm sáng rực cả một góc phía ngoài SVĐ Mỹ Đình. Không khí tại sân vận động Mỹ Đình hiện tại đang vô cùng nóng bỏng với những màn cổ động khí thể của các đội CĐV đến từ mọi miền cả nước.

Đặc sản pháo sáng được đốt rất nhiều phía ngoài SVĐ Mỹ Đình

Rất nhiều cổ động viên đã xếp hàng tại SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm để có thể vào sân. Không những vậy, rất nhiều màn hóa trang đỉnh cao đã được các cổ động viên mang đến đây. Có cả một người hâm mộ kỳ công lắp ráp nguyên một con robot để tạo điểm nhấn.

Siêu robot biến hình cũng không thể bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này

Hiện tại, bầu không khí tại Mỹ Đình đang ngày một nóng hơn trước khi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra.

Một số hình ảnh ấn tượng của các CĐV Việt Nam trước giờ G:

Gia Long

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.