Chùm ảnh: “Chảo lửa” Bukit Jalil, nơi diễn ra chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sân vận động Bukit Jalil là nơi diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào ngày 11/12 tới đây. Bukit Jalil là một trong 10 sân vận động lớn nhất thế giới, sức chứa lên đến hơn 80.000 người.

Tham khảo thêm:

Sân vận động Bukit Jalil sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia vào lúc 19h45 ngày 11/12. Sân nằm trong khu liên hợp thể thao quốc gia của Malaysia tại miền nam Kuala Lumpur.

“Chảo lửa” Bukit Jalil, nơi diễn ra chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Bukit Jalil là một trong 10 sân vận động lớn nhất thế giới và là sân vận động lớn nhất Đông Nam Á, sức chứa lên đến hơn 80.000 người.

Là sân vận động lớn thứ hai tại châu Á và đứng thứ nhất tại Đông Nam Á

Sân nhà của ĐT Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam cũng mới được bình chọn là “Sân vận động của năm” tại Đại hội sân vận động thế giới 2018.

Nhiều sự kiện thể thao và âm nhạc được tổ chức tại đây

Sân Bukit Jalil là một sân vận động đa chức năng được đưa vào sử dụng từ năm 1998. Nơi đây chủ yếu diễn ra các môn thể thao tại Olympic, các sự kiện âm nhạc lớn.

Bên ngoài sân vận động Bukit Jalil

Vào ngày hôm nay (10/12), ĐT Việt Nam sẽ có lịch tập làm quen với Bukit Jalil. Cụ thể lịch của đội chủ nhà từ 9h sáng, còn thầy trò Park Hang Seo sẽ tập vào 19h địa phương (18h ở Việt Nam).

Khu vực ban huấn luyện sân Bukit Jalil

Dự kiến sẽ có hàng nghìn CĐV Việt Nam sang Malaysia để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tình yêu bóng đá của CĐV đội chủ nhà cũng nồng nhiệt không kém gì Việt Nam. CĐV Malaysia thậm chí còn trực chờ qua đêm để mua vé thực sư khiến nhiều người cảm thấy hoảng hốt.

Khu vực đường hầm

Trên sân đấu này cách đây 8 năm, đội tuyển Việt Nam đã thua Malaysia 0-2 ở bán kết lượt di AFF Cup 2010. Tuy nhiên trong trận đấu lần này ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn nhờ thành tích ấn tượng từ vòng bảng cũng như phong độ của các cầu thủ.

Mặt sân cỏ chất lượng của sân Bukit Jalil

Phong Trần

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.