Cổ động viên Việt Nam tưng bừng sang Philippines tiếp lửa cho thầy trò ông Park Hang Seo

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 12:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 2/12, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Philippines tiếp lửa cho thầy trò ông Park Hang Seo trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Panaad, thành phố Bacolod, Philippines.

Mặc dù không được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được tiếp sức bởi hàng nghìn cổ động viên Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Philippines cũng như các cổ động viên trong nước sẽ lên đường tới Bacolod vào hôm nay.

Đúng 8h sáng ngày 2/12, 300 cổ động viên Việt Nam trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng đã hào hứng có mặt tại nhà ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để làm thủ tục xuất cảnh sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

viet nam philippines
Các cổ động viên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm

Trong nhóm cổ động viên này, có cả những người không ở TP.HCM mà đến từ khắp các tỉnh lân cận cũng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và đi cổ vũ đội tuyển. Rất nhiều những fan nữ xinh đẹp đã xuất hiện và sẵn sàng tiếp lửa cho các cầu thủ trong trận bán kết.

viet nam philippines
Nhóm fan nữ xinh đẹp lên đường tiếp lửa cho các cầu thủ

Ở đầu cầu Hà Nội, hàng trăm cổ động viên cũng đã có mặt tại nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài để khởi hành sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam với tinh thần hừng hực khí thế.

Rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu, trống kèn, cờ đỏ sao vàng đã được các cổ động viên nhiệt thành mang sang Philippines để sẵn sàng đốt cháy Panaad trong trận đấu tối nay.

viet nam philippines
Đầu cầu Hà Nội cũng rất nhộn nhịp

Ngay cả các hãng hàng không cũng nhộn nhịp, khí thế hơn mọi ngày. Các nữ tiếp viên hàng không đều mặc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ đội tuyển, cả khoang máy bay đều tràn ngập sắc đỏ của đội tuyển Việt Nam.

viet nam philippines
Nữ tiếp viên hàng không xinh xắn trong chiếc áo cờ đỏ sao vàng
viet nam philippines
Cả khoang máy bay tràn ngập sắc đỏ

Tất cả các cổ động viên đều tin tưởng vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Chắc chắn một bầu không khí lễ hội tại Panaad sẽ được tạo nên bởi cổ động viên 2 đội trong trận đấu tối nay.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.