Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam và Philippines đua nhau khoe sắc trước giờ G

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 17:51
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Philippines chỉ còn ít phút nữa sẽ bắt đầu. Tuy nhiên ngay từ sáng sớm ngày hôm nay 2/12 hàng ngàn CĐV của Philippines và Việt Nam, đặc biệt là các fan nữ đã rất háo hức trước giờ G.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa tuyển Philippines và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 (giờ địa phương) nhưng CĐV đã có mặt từ 16h để làm thủ tục vào sân.

CĐV Việt Nam có mặt từ rất sớm để làm thủ tục bay

Trong những trận cầu hấp dẫn như này không thể thiếu được sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nữ xinh đẹp của cả 2 đội. Dù thi đấu trên sân khách tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng không thiếu những bóng hồng bay từ Việt Nam sang Philippines tiếp lửa cho các cầu thủ. Ngoài ra còn có đông đảo những CĐV nữ là Việt kiều háo hức chờ giờ vào sân.

Không thể thiếu các bóng hồng

Ngay vào lúc 8h00 sáng 2/12 tại TP. Hồ Chí Minh có 300 cổ động viên Việt Nam có mặt tại nhà ga hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM, để làm thủ tục xuất cảnh lên máy bay sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Còn tại Hà Nội cũng có hàng trăm CĐV Việt Nam đã có mặt tại nhà ga T2, sân bay quốc tế Nội Bài để khởi hành sang Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam với tinh thần hừng hực khí thế.

Trang điểm kỹ càng trước giờ G

Những fan nữ của ĐT Việt Nam mang đến sân SVĐ Panaad mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính tuy nhiên tình yêu với bóng đá Việt Nam lại cháy bỏng.

Fan nữ của đội chủ nhà Philippines cũng tỏ không thua kém ĐT Việt Nam là bao. Các CĐV đội chủ nhà đã có mặt bên ngoài SVĐ Panaad từ rất sớm để chuẩn bị những vật dụng cần thiết để có những màn cổ vũ đặc biệt nhất.

Fan nữ của ĐT Philppines cũng xinh đẹp không thua kém

Những bóng hồng của ĐT Philippines người mang thân hình nóng bỏng, người có gương mặt thu hút mọi ánh nhìn. Tất cả đều tạo nên một bầu không khí náo nhiệt trước giờ G.

Hạnh phúc khi cầm tấm vé trên tay

Điều đặc biệt, CĐV ĐT Philippines có rất đông các nữ sinh có mặt từ rất sớm ở sân Panaad nhảy múa và cổ vũ cho trận đấu của đội nhà trước tuyển Việt Nam. Tất cả tạo nên bầu không khí lễ hội.

Bóng chưa lăn mà các fan nữ đã nóng hừng hực

Xem thêm hình ảnh fan nữ Việt Nam và Philippines đua nhau khoe sắc trước giờ G:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.