Đội tuyển Việt Nam rạng rỡ về nước sau chiến thắng trước Philippines

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

14h chiều 3/12, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Sau chiến thắng rực rỡ trước Philippines trong trận bán kết lượt đi, các cầu thủ đều tỏ ra vui vẻ và có tinh thần rất tốt.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng rực rỡ trước Philippines ngay trên sân khách, sáng nay đội tuyển Việt Nam đã lên đường về nước để chuẩn bị cho trận đấu lượt về quyết định đến tấm vé vào chung kết AFF Cup.

14h chiều 3/12, đội tuyển đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Dù thời tiết Hà Nội hôm nay khá oi bức nhưng rất nhiều phóng viên và người hâm mộ vẫn có mặt tại sân bay để đón các cầu thủ trở về.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã lên đường về nước sáng nay

Trong khi đó, sau quãng đường di chuyển khá dài nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn giữ được tinh thần rất tốt. Những tiếng cười luôn xuất hiện trong suốt cuộc hành trình của HLV Park Hang Seo và các học trò.

doi tuyen viet nam
Không khí vui vẻ được duy trì trong suốt chuyến bay

Sau khi hạ cánh, các cầu thủ đã tranh thủ chụp ảnh, kí tặng cho các fan hâm mộ sau đó nhanh chóng lên xe di chuyển về khách sạn.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 14h00
doi tuyen viet nam
Thầy Park vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ
doi tuyen viet nam
Đức Huy vui vẻ khi xuống sân bay Nội Bài
doi tuyen viet nam
Văn Đức đang được giới chuyên môn chú ý sau trận đấu với Philippines
doi tuyen viet nam
Các cầu thủ đã lên xe trở về khách sạn ngay sau đó

Theo lịch trình, đội tuyển sẽ được nghỉ xả hơi trong hôm nay và trở lại tập luyện vào ngày mai để chuẩn bị cho trận bán kết.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12 tới đây.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Những góc quay “sát gái” tại chảo lửa Hàng Đẫy

24-11-2018

Hoà cùng không khí của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Á hậu Huyền My đã có mặt trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho ĐT Việt Nam đấu Campuchia. Nếu các cầu thủ ĐT Việt Nam tỏa sáng dưới sân bóng thì ở trên khán đài thì các fan nữ ĐT Việt Nam cũng tỏa sáng nhờ những góc quay thần thánh.

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.