Đội tuyển Việt Nam rạng rỡ lên đường chinh phục tấm vé chung kết

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 12:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 28/11, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài để lên đường sang Philippines và chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Sau khi vượt qua vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Philippines và sẵn sàng chinh phục tấm vé chung kết AFF Cup 2018.

Do có khá nhiều đồ đạc cần di chuyển nên VFF đã bố trí một xe đi trước, còn các cầu thủ và HLV Park Hang Seo xuất phát từ khách sạn, lúc 10h sáng đội đã có mặt tại sân bay Nội Bài.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài từ rất sớm

Dù thời tiết Hà Nội khá lạnh và phải dậy sớm song toàn đội vẫn giữ được tinh thần rất tốt. Không khí vui vẻ, hưng phấn của cả đội có thể dễ dàng nhận ra từ khi rời khách sạn cho đến khi đã đến sân bay làm thủ tục.

doi tuyen viet nam
Bộ đôi thủ môn Văn Lâm-Tuấn Mạnh vui vẻ khi làm xong thủ tục

Theo quan sát của các phóng viên, Văn Toàn chỉ mặc quần áo bình thường và ra tiễn các đồng đội chứ không đi cùng.

Có lẽ ban huấn luyện đã quyết định để tiền đạo này ở nhà để điều trị chấn thương và chuẩn bị cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ rạng rỡ khi nhận quà của fan
doi tuyen viet nam
Văn Đức kí tặng fan nhí

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay thẳng sang Bacolod Philippin vào lúc 11h bằng chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines. Dự kiến máy bay sẽ đáp xuống sân bay Bacolod vào lúc 14h45 chiều nay.

Nhiều khả năng chiều nay các cầu thủ sẽ được cho nghỉ không phải tập mà sẽ tập chính thức buổi đầu tiên khi đến Philippines vào ngày mai.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.