Đội tuyển Việt Nam có buổi sáng đầu tiên tại Philippines sau cuộc hành trình mệt mỏi

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng nay, 29/11, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã dậy sớm và tập thể dục nhẹ nhàng ngay tại khuôn viên khách sạn Planta ở Bacolod (Philippines).

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một cuộc hành trình vô cùng vất vả khi di chuyển sang Philippines vào ngày hôm qua.

Hơn 11h trưa hôm qua, 28/11, đội tuyển Việt Nam xuất phát từ Nội Bài theo đường bay thẳng sang Bacolod để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup. Dù đã được bố trí chuyên cơ riêng nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có một hành trình vô cùng vất vả.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã có cuộc hành trình đầy mệt mỏi

15h40, máy bay hạ cánh xuống sân bay ở Bacolod. Nhưng phía Philippines bất ngờ thông báo đội tuyển Việt Nam chưa thể nhập cảnh do sân bay đang phải xử lý một số thông tin liên quan tới chuyến bay. Toàn đội đã phải đợi gần 4 tiếng đồng hồ, đội tuyển mới về khách sạn.

Cuộc hành trình dài hơn 10 tiếng hành trình đã khiến các cầu thủ vô cùng mệt mỏi. Để lấy lại tinh thần cho các học trò, sáng nay thầy Park đã cho các học trò có buổi tập nhẹ đầu tiên trên đất Bacolod.

doi tuyen viet nam
Thầy Park cho các học trò tập thể dục buổi sáng

Các tuyển thủ có mặt dưới sân khách sạn Planta lúc hơn 7h. Nhiều người còn khá mệt mỏi, buồn ngủ sau chuyến hành trình kéo dài.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ vẫn khá mệt sau cuộc hành trình dài gần 10 tiếng

Toàn đội đã đi bộ vòng quanh khách sạn, thả lỏng để làm quen với thời tiết và khí hậu. Nhiệt độ tại Bacolod buổi sáng là 26 độ C, có nhiều gió, khá mát mẻ, dễ chịu. Thầy Park đã phát cho các cầu thủ những túi sâm nhỏ để có thể bổ sung năng lượng.

doi tuyen viet nam
Cả đội đi bộ thả lỏng người
doi tuyen viet nam
Các cầu thủ đã được tập những động tác khởi động nhẹ

Sau khi tập thể dục các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trong sáng nay và dự kiến buổi tập đầu tiên trên đất Philippines sẽ diễn ra vào chiều nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Chùm ảnh: Fan nữ Việt Nam đua nhau khoe sắc, Malaysia run sợ

16-11-2018

Với tinh thần cổ vũ hết mình cùng với nhan sắc xinh xắn, tươi tắn của các CĐV nữ ĐT Việt Nam cổ vũ tại sân vận động Mỹ Đình trong trận đấu khiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trở nên sôi động gấp bội. Trước sức ép khủng khiếp từ “chảo lửa” Mỹ Đình khiến các cầu thủ Malaysia không có sự tự tin nhất định để bước vào trận đấu.