Ghi bàn phút cuối cùng, cầu thủ ăn mừng theo phong cách “có một không hai”

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa Lazio và Sampdoria tại vòng 15 Serie A mới đây, các cổ động viên trên sân Olympico đã được chứng kiến màn ăn mừng “có một không hai” của cầu thủ bên phía đội khách sau khi anh này ghi bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng.

>> Xem thêm: 

Cụ thể, khi trận đấu trên trôi về phút bù giờ thứ 9, tỉ số đang là 2-1 nghiên về đội chủ nhà Lazio. Tuy nhiên, trong pha bóng cuối cùng của mình, Riccardo Saponara đã có pha dứt điểm kĩ thuật theo phong cách karate kiểu Zlatan Ibrahimovic làm bó tay hoàn toàn thủ thành đối phương, gỡ hòa cho Sampdoria và đem về một điểm quý giá cho CLB này.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như pha ăn mừng sau đó của anh khiến tất cả “ngỡ ngàng”. Saponara vì quá vui sướng đã cởi áo thi đấu và một chiếc khác mặc bên trong. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ 26 tuổi còn tiếp tục “kéo quần” xuống thấp một chút đồng thời để lộ chiếc quần trong của mình.

Lazio Sampdoria
Pha ăn mừng có một không hai

Thậm chí, sau khi lao lên khán đài ăn mừng cùng các cổ động viên đội khách, một fan hâm mộ Sampdoria còn khiễn tất cả “ngượng tái mặt” khi kéo nốt chiếc quần trong xuống và để lộ điều khá tế nhị.

Với Saponara, pha ăn mừng cuồng nhiệt trên khiến anh nghiễm nhiên nhận một thẻ vàng từ phía trọng tài chính. Tuy nhiên, có lẽ chàng cầu thủ của Sampdoria cũng chẳng mảy may quan tâm lắm tới điều đó bởi pha lập công mà anh ghi được giúp CLB chen chân vào top 10 Serie A.

Lazio Sampdoria
Khiến nhiều người ngượng “tái mặt”

Dù sao, có lẽ trong những lần lập công tiếp theo, tiền vệ này nên “cẩn thận” hơn với pha ăn mừng của mình thay vì khiến nhiều cổ động viên ngại ngùng như trận đấu gần nhất với Lazio. Đó là bàn thắng thứ 2 ở Serie A mùa này mà Saponara ghi được cho Sampdoria.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết