Hazard mùa GR trong FIFA Online 4

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Hazard mùa GR là mẫu cầu thủ được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng và sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng chuyên gia bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục: 

Một trong những điểm mạnh của GR chính là tốc độ. Chàng cầu thủ người Bỉ có khả năng chạy, bứt tốc và xâm nhập vòng cấm khá tốt. Dẫu thi đấu ở các vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh thì Hazard GR vẫn phát huy hết khả năng của mình. Tốc độ của Hazard GR có phần cải thiện hơn các mùa trước đó.

So với các mùa giải trước, Hazard GR có tầm ảnh hưởng và bao quát ở vị trí cánh nhiều hơn. Chàng cầu thủ hiện đang khoác áo Chelsea thường sử dụng tốc độ và kỹ thuật di chuyển khéo léo vào vòng cấm trước khi kiến tạo cho các đồng đội hoặc dứt điểm đẳng cấp.

Hazard mùa GR trong FIFA Online 4 là mẫu cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Chưa dừng lại ở đó, Hazard GR còn thể hiện bản lĩnh ở những pha phối hợp với đồng đội. Sở hữu chỉ số AI thông minh khá cao giúp ngôi sao bóng đá người Bỉ chọn vị trí vô cùng tốt, phản ứng cũng rất nhanh nhạy. Những pha rê bóng của Hazard GR có độ mềm mại khá cao, tương đương với khả năng rê bóng của Neymar hay Ronaldo.

Nói về khả năng dứt điểm, Hazard GR thực hiện khá tốt. Anh dứt điểm 2 chân như một, bóng đi căng và có độ chính xác khá cao. Ngoài ra, kỹ năng dứt điểm chéo góc của Hazard GR được đánh giá ổn. Những cú cứa lòng ZD của cầu thủ người Bỉ được thực hiện rất tốt. Bóng đi xoáy và có quỹ đạo khó lường khiến nhiều thủ môn phải bó tay.

Tuy vậy, việc sở hữu thân hình khá nhỏ bé, chưa thực sự lý tưởng khiến Hazard GR gặp nhiều bất lợi trong các tình huống tranh chấp tay đôi với cầu thủ to con của đối phương. Tuy vậy, Hazard GR lại sở hữu khả năng thăng bằng khá tốt giúp anh trụ vững. Ngay cả khi phải đối đầu với những hậu vệ dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh như Ramos, Van Dijk thì Hazard GR vẫn không dễ bị đẩy ngã. Người chơi FIFA Online 4 nên đè C để giúp chàng cầu thủ người Bỉ che chắn bóng 1 cách hoàn hảo.

Khả năng chuyền bóng, kiến tạo và phối hợp với đồng đội được Hazard GR thực hiện khá ổn. Lối chơi phù hợp nhất với chàng cầu thủ người Bỉ đấy chính là lối chơi tấn công biên. Tốc độ cùng kỹ thuật lắt léo của Hazard GR sẽ khiến các cầu thủ đối phương “mệt bở hơi tai”. Kỹ năng tạt bóng của Hazard GR được đánh giá ổn, bóng đi sâu, xoáy và tìm đúng vị trí của các tiền đạo cánh.

Nhìn chung, Hazard GR là mẫu cầu thủ thi đấu ở hành lang cánh cực kỳ hoàn hảo. Người chơi FIFA Online 4 nên sử dụng chàng cầu thủ người Bỉ ở các vị trí như RM hay RW để phát huy hết phẩm chất của anh.

Xem thêm: 

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.