Hình nền FIFA Online 4 tuyệt đẹp, cực chất

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

Dưới đây là toàn bộ hình nền FIFA Online 4 đẹp nhất, chất lượng nhất giành cho những ai muốn sở hữu. Ảnh Ronaldo, Messi, Neymar,… trong FIFA Online 4 cực chất, đã mắt rất phù hợp để tải làm hình nền của điện thoại, máy tính của bạn.

Tin cùng chuyên mục:

Động tác điệu nghệ, những pha rê bóng mê hoặc, biểu cảm của các cầu thủ hàng đầu như Ronaldo, , Neymar trong FIFA Online 4 được mô tả giống hết như ngoài đời thực. Điều này khiến cho nhiều người chơi tỏ ra thích thú.

Giao diện game FIFA Online 4 đẹp mắt, cuốn hút.
Siêu sao Ronaldo trong FIFA Online 4.

Siêu sao Ronaldo phiên bản phiên bản FIFA Online 4 cực ngầu. Đẹp trai và đá bóng hay, cầu thủ người Bồ Đào Nha được nhiều người mến mộ. Thậm chí, nhiều cô gái còn ước ao được làm “bồ nhí” của Ronaldo dù anh đã có vợ con.

“Bọ chét nguyên từ” Messi trong phiên bản FO4.

Messi phiên bản FIFA Online 4 được nhiều người hâm mộ thích thú. Sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, những pha rê bóng cực chất, đá phạt tuyệt đỉnh giúp cầu thủ người Argentina được nhiều huấn luyện viên sử dụng, thi đấu cao nhất trên hàng công.

Neymer trong FO4.

Neymar cũng là ngôi sao được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Dẫu tài năng nhưng ngôi sao người Brazil chưa thực sự được nhiều người yêu mến. Anh thường xuyên có những tình huống ngã vờ, ăn vạ khiến các fan túc cầu chân chính không hài lòng.

Ba cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4.

Bộ ba ngôi sao Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải trong FIFA Online 4. Đây là 3 cầu thủ Việt Nam duy nhất có trong game. Đều là những “người hùng”, “đầu tàu” của đội tuyển Việt Nam nên Phượng, Trường lẫn Hải đều được buff chỉ số khá khủng.

Một số hình nền FIFA Online 4 tuyệt đẹp khác mà các bạn có thể tham khảo:

Link tải ảnh, hình nền FIFA Online 4 các bạn có thể xem . 

Hữu Thịnh

 

 

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.