Top 5 tiền vệ trung tâm mùa GR hay nhất trong FiFa Online 4

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 15:52
3.8 /5 của 2 đánh giá

Dưới đây là top 5 tiền vệ trung tâm GR hay nhất, được nhiều game thủ FIFA Online 4 sử dụng.

Tin cùng chuyên mục:

1. Pogba GR

Pogba GR trong FIFA Online 4 được khá nhiều người sử dụng.

mùa GR có chỉ số tổng quát lên đến 94, cao 1m92, nặng 84kg. Thể hình và thể chất của Pogba được đánh giá là quá chất ở vị trí tiền vệ. Đáng chú ý, kỹ năng phòng ngự của chàng tiền vệ người Pháp được buff rất nhiều so với các mùa giải trước. Là một tiền vệ trung tâm, các chỉ số phản xạ, lấy bóng và cắt bóng của Pogba được cải thiện hơn rất nhiều. Cùng với đó, Pogba giữ thăng bằng khá tốt.

Tốc độ của Pogba GR được đánh giá là khá ổn. Chưa hết, kỹ thuật cá nhân của anh rất tốt. Khả năng đi bóng, ngoặt bóng cùng những tình huống skill quẩy của Pogba khá ấn tượng. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi Pogba sở hữu kỹ thuật 5 sao cùng với chỉ số ẩn qua người.

Xét về khâu dứt điểm, Pogba GR được đánh giá là có khả năng dứt điểm cải thiện hơn với những mùa trước. Ngoài ra, các tình huống đánh đầu của chàng tiền vệ người Pháp được đánh giá tốt bởi anh sở hữu thân hình và chiều cao tương đối lý tưởng. Các cú sút của Pogba GR có lực đi khá hiểm, khiến nhiều thủ môn chỉ biết khoanh tay đứng nhìn.

Ngoài những điểm mạnh về đi bóng và dứt điểm, Pogba còn cho thấy bản lĩnh đáng kinh ngạc ở khả năng kiến tạo. Chàng tiền vệ người Pháp thường có những đường kiến tạo và chọc khe khá tinh tế, đặt đồng đội vào những tư thế thuận lợi nhất. Dẫu vậy, hạn chế lớn nhất của Pogba GR đấy chính là việc lười di chuyển bởi anh có xu hướng cầm nhịp, kiểm soát trận đấu. Muốn sở hữu Pogba GR, người chơi phải bỏ ra số tiền khá lớn để chiêu mộ và trả lương cho anh.

Vì Pogba là mẫu tiền vệ thiên về tấn công, nên người chơi cần sử dụng một tiền vệ phòng ngự đá cặp, giúp Pogba khai thác khả năng tấn công một cách tốt nhất.

Xem thêm:

2. Cesc Fabregas GR

Cesc Fabregas GR FIFA Online 4 sở hữu nhãn quan chiến thuật thông minh.

Vị trí sở trường của Cesc Fabregas GR trong FIFA Online 4 chính là CM và CAM, anh sở hữu chỉ số tổng quan lên đến 93. Không quá đô con khi chỉ cao 1m80 nhưng Cesc Fabregas lại sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Cesc Fabregas GR có khả năng giữ bóng tốt. Hậu vệ đối phương sẽ khó có thể lấy bóng trong chân của Cesc Fabregas. Ngoài ra, chỉ số AI di chuyển của chàng tiền vệ người Tây Ban Nha được nhiều người khen ngợi. Anh là mẫu cầu thủ chạy chỗ tốt, phối hợp với các đồng đội khá nhuần nhuyễn và phù hợp với lối chơi ban bật kiểm soát bóng nhuần nhuyễn. Chưa dừng lại ở đó, tuy nhỏ con nhưng Cesc Fabregas lại có tốc độ và thể lực dồi dào, chạy không biết mệt mỏi.

Điểm yếu lớn nhất của Cesc Fabregas GR là anh dứt điểm chân trái chưa thực sự tốt. Người chơi FIFA Online 4 nên dùng chân phải của Cesc Fabregas để dứt điểm. Ngoài ra, khả năng kiến tạo và đọc tình huống của Cesc Fabregas rất ấn tượng. Chỉ cần một động tác chuyền bóng, Cesc Fabregas GR có thể giúp các đồng đội đối mặt với thủ môn và ghi bàn.

3. Toni Kroos GR

Toni Kroos GR FIFA Online 4 tấn công hay, phòng ngự giỏi.

Không ai khác, Toni Kroos chính là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong FIFA Online 4, Toni Kroos GR sở hữu chỉ số tấn công khá “khủng”, được nhiều người chơi tin dùng. Khả năng ban bật bóng ngắn cũng như chuyền dài của Toni Kroos GR là rất nhuyễn.

Nói về khả năng thu hồi bóng, Toni Kroos GR làm rất tốt. Anh là mẫu tiền vệ giỏi tấn công, phòng ngự tốt. Dẫu vậy, anh khá lười di chuyển khiến nhiều người chơi “tức ói máu”, muốn đập phá bàn phím khi mới bắt đầu sử dụng anh. Toni Kroos có khả năng xử lý 2 chân như một, giữ thăng bằng và kiểm soát bóng khá tốt.

Toni Kroos GR dứt điểm từ xa khá hay, anh cú dứt điểm của anh có độ xoáy, bóng đi hiể và căng. Khả năng đi bóng, ngoặt bóng của anh tạm ổn. Cùng với Luka Modric, anh là một trong những cây chuyền xuất sắc hàng đầu thế giới. Anh tạt bóng khá tốt, bóng đi xoáy và cuộn tới đúng vị trí của các tiền đạo. Nhìn chung, đây là mẫu tiền vệ khá toàn diện.

Tuy nhiên, điểm hạn chế đối với Toni Kroos GR chính là khả năng tranh chấp chưa tốt, tốc độ đi bóng chưa được đánh giá cao. Ngoài ra, mức giá để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ này không hề rẻ khiến nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 đau đầu.

Xem thêm: 

4. Milinkovic-Savic GR

Milinkovic-Savic GR trong FIFA Online 4 được nhiều huấn luyện viên săn lùng.

Milinkovic-Savic là một tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Chàng cầu thủ Lazio sở hữu phong cách thi đấu năng nổ và tràn đầy nhiệt huyết. Sở hữu thể lực đáng gờm cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén giúp Milinkovic-Savic trở thành một “máy cày” nơi hành lang tuyến giữa.

Trong FIFA Online 4, Milinkovic-Savic sở hữu chỉ số khá cao và đồng đều. Với chiều cao 1m91 cùng cân nặng 76kg, Milinkovic-Savic GR không hề kém cạnh trong khả năng tranh chấp và phòng ngự từ xa. Khả năng chuyền bóng của Milinkovic-Savic được đánh giá khá tốt, bóng đi có độ chính xác cao.

Nhìn chung, Milinkovic-Savic là mẫu tiền vệ phòng ngự toàn diện, hợp với chiến thuật phòng ngự phản công. Người chơi có thể sử dụng một anh đá cặp với một cầu thủ thiên về tấn công như Kroos hay Pogba để phát huy sức mạnh của đội bóng.

5. Renato Sanches GR

Renato Sanches GR – một trong những cầu thủ toàn diện nhất FIFA Online 4.

Renato Sanches mùa GR trong FIFA Online 4 có khả năng tấn công khá tốt. Anh luôn tích cực tham gia vào các tình huống tấn công của đội nhà, luôn hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Renato Sanches GR khá mạnh ở khả năng cứa lòng Z + D. Ngoài ra, khả năng dứt điểm từ xa của anh được đánh giá khá cao. Chưa hết, nhiều người chơi trở nên yêu mến Sanches bởi khả năng chuyền bóng 1 chạm của anh đem lại sự chính xác khá cao.

Tốc độ di chuyển và khả năng đi bóng của Renato Sanches GR không hề thua kém bất kỳ một siêu sao nào. Chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu khả năng chuyền dài khá điêu luyện, bóng đi cong và chính xác, đặt đồng đội vào các vị trí thuận lợi nhất. Người chơi FIFA Online 4 nên sử dụng các tình huống Q + W hoặc Z + W để phát huy khả năng chọc khe của anh.

Trên đây là Top 5 tiền vệ trung tâm mùa GR hay nhất trong FiFa Online 4 do các chuyên gia tổng hợp và phân tích, giúp quý độc giả có những cái nhìn khách quan nhất.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.