Top 5 hậu vệ cánh phải (RB) lương thấp, hay nhất FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 16:43
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu muốn sở hữu một hậu vệ cánh phải chất lượng, giá rẻ và lương thấp thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn chân thực nhất.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Fosu-Mensah SS18

Thông số cầu thủ Fosu-Mensah trong FIFA Online 4.

Dẫu chỉ là cầu thủ “vô danh” ngoài đời thực nhưng Fosu-Mensah vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều game thủ , đặc biệt là Fosu-Mensah SS18. Điểm mạnh của anh là chạy và hỗ trợ đồng đội.

Ngoài ra, Fosu-Mensah có khả năng bọc lót rất tốt mỗi khi các trung vệ bỏ vị trí. Sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng tì đè tốt giúp Fosu-Mensah trở thành “lá chắn” phòng thủ cực kỳ đáng sợ. Tuy nhiên, anh ta không được đánh giá cao ở các tình huống không chiến và đọc tình huống. Thế nhưng, nếu muốn sở hữu 1 hậu vệ cánh phải giá rẻ, lương thấp thì Fosu-Mensah SS18 không phải là sự lựa chọn tồi.

Xem thêm: 

2. Nelson Semedo SS18

Nelson Semedo là hậu vệ cánh toàn diện.

Nelson Semedo SS18 có đầy đủ phẩm chất của một hậu vệ cánh toàn diện. Chàng hậu vệ người Bồ Đào Nha này có khả năng phòng thủ khá tốt. Anh không thường xuyên dâng cao khiến nhiều người chơi FIFA Online 4 yên tâm.

Nếu là một huấn luyện viên ưa thích lối đá thực dụng phòng ngự phản công thì Nelson Semedo SS18 là sự lựa chọn không hề tồi. Ngoài ra, lương của anh cũng không quá đắt nên người chơi hoàn toàn yên tâm khi mua sắm, bổ sung anh vào đội hình.

3. Joao Cancelo SS18

Joao Cancelo có thể hình khá lý tưởng.

Điểm mạnh của Joao Cancelo là khả năng tấn công khá tốt. Tuy nhiên, chính vì thường xuyên dâng cao tấn công lên lỗ hổng phòng ngự mà Joao Cancelo tạo ra là rất lớn. Đây là mẫu cầu thủ rất phù hợp với lối chơi tấn công tổng lực nhưng lại không phù hợp với lối chơi phòng ngự.

4. Kevin Mbabu SS18

Chỉ số của Kevin Mbabu SS18.

Kevin Mbabu là mẫu hậu vệ cánh đầy sức mạnh. Anh có khả năng đánh chặn, tranh chấp rất tốt. Trong FIFA Online 4, Kevin Mbabu SS18 đặc biệt lợi hại ở các tình huống bóc lót, hỗ trợ khi các trung vệ đánh mất vị trí. Tuy nhiên, khả năng tấn công của cầu thủ này chưa được đánh giá cao.

Xem thêm: 

5. Walker SS18

Walker – một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới.

Walker là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới, đây là điều không cần bàn cãi. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ cánh phải, anh còn thi đấu khá tốt nếu được sử dụng nơi hành lang cánh trái hoặc vị trí trung vệ.

Tốc độ, thể lực, khả năng kèm cặp và bắt bài đối thủ là một trong những điểm mạnh của Walker SS18. Anh có khả năng chạy không biết mệt mỏi, chạy xuyên suốt trận đấu. Chưa hết, Walker còn mạnh về leo biên và hỗ trợ tấn công khá ấn tượng. Đây là hậu vệ cánh toàn năng, lương rẻ rất phù hợp với nhiều người chơi FIFA Online 4.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.