HLV Heerenveen lên tiếng, Văn Hậu hết cơ hội đá chính ở trận đấu tới?

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước cuộc chạm trán với Venlo tại vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan, HLV trưởng của SC Heerenveen là Johnny Jansen đã mang tới thông tin không quá vui cho fan hâm mộ Việt Nam về trường hợp Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, chiến lược gia này khẳng định ông sẽ không thay đổi bất cứ vị trí nào trong đội hình so với màn chạm trán Utrecht tại vòng 7 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào ngày 22/9 vừa qua. Chia sẻ với truyền thông vì lý do này, HLV Jansen khẳng định:

Sẽ không có sự thay đổi nào. Chúng tôi sẽ ra sân với 11 cầu thủ như trận đấu cuối tuần trước. Chúng tôi đã vạch ra kế hoạch và phải theo sát nó. Điều quan trọng là mọi người phải tuân theo kế hoạch, nếu không chúng tôi sẽ trở nên rất lỏng lẻo”.

Với phát biểu đó của ông Jansen, có thể khẳng định Đoàn Văn Hậu sẽ khó có khả năng ra sân ngay từ đầu trong màn so tài diễn ra vào tối nay (28/9). Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn sẽ có tên ở trên băng ghế dự bị và sẵn sàng vào sân để chứng minh khả năng của mình bất cứ thời điểm nào.

Văn Hậu sẽ không đá chính ở trận đấu với Venlo tại vòng 8

Văn Hậu vừa thể hiện màn trình diễn ấn tượng cho đội trẻ SC Heerenveen và chính điều ấy giúp anh nhận được sự đánh giá cao từ HLV Jansen. Trong bối cảnh đội bóng thi đấu bế tắc, cầu thủ gốc Thái Bình hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn với hy vọng tạo ra đột biến ở lối chơi CLB.

Chắc chắn, dù Văn Hậu có thể không được ra sân ngay từ đầu song các fan hâm mộ Việt Nam cũng vẫn sẽ trông ngóng trận đấu này để chờ đợi màn “ra mắt” của hậu vệ 19 tuổi cho đội một SC Heerenveen.

Nói thêm về trận đấu với Venlo, HLV Jansen nhấn mạnh: “Chúng tôi phải chiến thắng. Đội bóng đang đi đúng hướng và chỉ thiếu những điểm số. Đây cũng là điều chúng tôi nhắm đến trước Venlo. Hiện tại, chúng tôi có đội hình tốt hơn họ nhưng phải chứng minh điều này”. 

Sau 7 vòng đấu, SC Heerenveen mới có 7 điểm và đang xếp thứ 12 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Dương Anh

Bình luận bài viết