Hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam, Văn Hậu sẵn sàng ra sân cho Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi về hội quân cùng tuyển Việt Nam và giành chiến thắng trước Indonesia, cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhanh chóng trở lại Hà Lan thi đấu cùng CLB Heerenveen.

Sau chiến thắng 3-1 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 15/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi anh nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng đồng đội trong màu áo SC Heerenveen. Trước mắt anh và các đồng đội sẽ có trận đấu gặp AZ Alkmaar vào 23h30 ngày 19/10 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 10 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Sau một thời gian khá dài di chuyển, chiều 17/10, Đoàn Văn Hậu đã cho đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân khi vừa đặt chân tới Hà Lan.

Cụ thể anh viết dòng mô tả bằng tiết Anh: “Mission complete. Back to work at the club” (tạm dịch: Nhiệm vụ hoàn thành, trở lại với câu lạc bộ nào).

Văn Hậu đã tới Hà Lan và sẵn sàng ra sân cho Heerenveen

Sau khoảng 3 tuần nữa, hậu vệ quê Thái Bình sẽ lại tập trung cùng tuyển Việt Nam tiếp tục đá vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón UAE trên sân nhà vào 14/11 trước khi đụng độ Thái Lan 5 ngày sau đó.

Ở hai trận đấu vừa qua trước Malaysia và Indonesia, dù chỉ mới trở về từ Hà Lan, nhưng Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ đá chính bên hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam.

Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hậu vệ quê lúa Thái Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lên công về thủ của mình. Anh được đánh giá là tiến bộ cả về thể lực và sức mạnh và sức bật sau thời gian ngắn thi đấu ở trời Âu.

Ngoài Văn Hậu, hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác là Đặng Văn Lâm và Công Phượng cũng bay thẳng từ Indonesia về Thái Lan, Bỉ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết