Quang Hải nhắn nhủ đồng đội, quyết tâm lách qua khe cửa hẹp

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với U23 Triều Tiên diễn ra vào tối ngày 16/1, đội trưởng U23 Việt Nam là Quang Hải đã thay mặt toàn đội khẳng định quyết tâm đánh bại đại diện Đông Á, qua đó có thể lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào tứ kết.

U23 Việt Nam đang ở tình thế vô cùng khó khăn tại bảng D . Với chỉ 2 điểm giành được sau 2 lượt trận, Quang Hải cùng các đồng đội chỉ có thể đi tiếp nếu đánh bại U23 Triều Tiên 2 bàn cách biệt trở lên vào tối ngày 16/1, đồng thời mong cặp đấu còn lại giữa U23 Jordan với U23 UAE không kết thúc với tỉ số hòa có bàn thắng.

Rõ ràng, đây là điều không dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù vậy, các cầu thủ vẫn sẽ phải chiến đấu với tinh thần cao nhất trước khi mong chờ tin tốt lành từ trận đấu còn lại của bảng D. Trước thềm cuộc chạm trán với U23 Triều Tiên, Quang Hải đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời nhấn mạnh quyết tâm chiến thắng. Theo đó, đội trưởng U23 Việt Nam khẳng định:

→ 

“Dù đã để thua trong hai trận vừa qua nhưng họ không phải là đội bóng yếu. Triều Tiên có lối chơi gắn kết giàu sức mạnh và quyết tâm cao. U23 Việt Nam sẽ phải chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để chiến thắng”.

Quang Hải khẳng định quyết tâm lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết

Ngoài việc khẳng định tham vọng hướng tới 3 điểm, đội trưởng U23 Việt Nam cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới các đồng đội về khả năng dứt điểm. Chia sẻ về điều này, anh cho biết:

“Chúng tôi vẫn còn một số vấn đề cần cải thiện. Ví dụ như phải đưa ra quyết định một cách quyết đoán hơn và tích cực tung ra nhiều cú sút hơn nữa để cải thiện hàng công ở trận đấu sắp tới”.

Song không quên nhắn nhủ đồng đội

Khả năng dứt điểm đang thực sự là vấn đề của U23 Việt Nam. Sau 2 trận đấu đã qua, chúng ta vẫn chưa thể có một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Trong bối cảnh cần thắng ít nhất 2 bàn cách biệt trước U23 Triều Tiên để đáp ứng điều kiện cần, những cầu thủ ra sân, đặc biệt là các phương án trên hàng tấn công cần thể hiện được khả năng săn bàn của mình.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào 20h15 tối ngày 16/1.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.